Sharp Corp của Nhật Bản đã phát triển bảng đầu tiên trên thế giới màn hình tinh thể lỏng (LCD), cho phép người xem ba hình ảnh khác nhau trên cùng một màn hình cùng một lúc.
Màn hình LCD mới sẽ, ví dụ, cho phép người lái xe của một chiếc xe hơi để xem một hệ thống định vị, hành khách nhìn vào mua sắm và các thông tin nhà hàng và một người ngồi ở ghế sau để xem một bộ phim, Sharp cho biết trong một thông cáo báo chí.
Năm ngoái, Sharp công bố một bảng điều khiển cho phép người xem của hai hình ảnh khác nhau. bảng điều đó đang được sử dụng trong các hệ thống định vị xe, nhà sản xuất TV LCD lớn thứ ba Sharp said.The thế giới nói "ba hướng xem LCD" của nó chia tách ánh sáng màn hình thành ba hướng khác nhau, tạo ra một hình ảnh khác nhau tùy thuộc vào việc các màn hình là được nhìn từ bên trái, giữa hoặc phải.
các nhà sản xuất bộ nhớ Kingston đã công bố một sản phẩm bảo hành toàn diện và chính sách hỗ trợ cho DRAM, Flash và Truyền thông Sản phẩm cá nhân chơi ở Ấn Độ. Accel Frontline, một dịch vụ bảo hành Chennai dựa đăng với hơn 36 văn phòng tại 34 thành phố và 100 địa điểm dịch vụ ở Ấn Độ, đã được bổ nhiệm để quản lý hỗ trợ Kingston và chương trình dịch vụ trên cơ sở end-to-end.
Có hiệu lực từ 1 tháng 10 và có sẵn ban đầu trên 34 địa điểm chính ở Ấn Độ, các chương trình hỗ trợ của Kingston được thiết kế để cung cấp dịch vụ 'Over-the-counter' cho các sản phẩm chính hãng Kingston. Toàn diện, chương trình đa cấp cung cấp một dịch vụ điện thoại miễn phí số (1 800 425 4515) và Đường dây nóng Dịch vụ (044 420 15.215) mà khách hàng có thể sử dụng để thu thập thông tin liên quan đến khu vực gần cửa hàng bán hàng Kingston, các trung tâm dịch vụ ủy quyền, bảo hành sản phẩm và các kỹ thuật vấn đề.
có hiệu lực từ ngày 1 tháng 10, Toll Dịch vụ miễn phí sẽ được tham dự từ thứ Hai đến thứ Bảy giữa 9:30-06:00.
Nó cũng cung cấp đi bộ trong hỗ trợ tại chọn 'Trung tâm dịch vụ của Metro để có thông tin tay đầu tiên và hỗ trợ trên tất cả các sản phẩm của Kingston. Kingston cũng được cung cấp Email hỗ trợ kỹ thuật mà có thể được truy cập 24/7 cho các truy vấn kỹ thuật cao cấp.
Sửa Chữa ipad Tại Hà Nội http://suachuadienthoai.biz/sua-chua-ipad/
Sửa Chữa Điện Thoại Tại Hà Nội http://suachuadienthoai.biz/sua-chua-dien-thoai/
Sửa Chữa iphone Tại Hà Nội http://suachuadienthoai.biz/sua-chua-iphone/
Màn hình LCD mới sẽ, ví dụ, cho phép người lái xe của một chiếc xe hơi để xem một hệ thống định vị, hành khách nhìn vào mua sắm và các thông tin nhà hàng và một người ngồi ở ghế sau để xem một bộ phim, Sharp cho biết trong một thông cáo báo chí.
Năm ngoái, Sharp công bố một bảng điều khiển cho phép người xem của hai hình ảnh khác nhau. bảng điều đó đang được sử dụng trong các hệ thống định vị xe, nhà sản xuất TV LCD lớn thứ ba Sharp said.The thế giới nói "ba hướng xem LCD" của nó chia tách ánh sáng màn hình thành ba hướng khác nhau, tạo ra một hình ảnh khác nhau tùy thuộc vào việc các màn hình là được nhìn từ bên trái, giữa hoặc phải.
các nhà sản xuất bộ nhớ Kingston đã công bố một sản phẩm bảo hành toàn diện và chính sách hỗ trợ cho DRAM, Flash và Truyền thông Sản phẩm cá nhân chơi ở Ấn Độ. Accel Frontline, một dịch vụ bảo hành Chennai dựa đăng với hơn 36 văn phòng tại 34 thành phố và 100 địa điểm dịch vụ ở Ấn Độ, đã được bổ nhiệm để quản lý hỗ trợ Kingston và chương trình dịch vụ trên cơ sở end-to-end.
Có hiệu lực từ 1 tháng 10 và có sẵn ban đầu trên 34 địa điểm chính ở Ấn Độ, các chương trình hỗ trợ của Kingston được thiết kế để cung cấp dịch vụ 'Over-the-counter' cho các sản phẩm chính hãng Kingston. Toàn diện, chương trình đa cấp cung cấp một dịch vụ điện thoại miễn phí số (1 800 425 4515) và Đường dây nóng Dịch vụ (044 420 15.215) mà khách hàng có thể sử dụng để thu thập thông tin liên quan đến khu vực gần cửa hàng bán hàng Kingston, các trung tâm dịch vụ ủy quyền, bảo hành sản phẩm và các kỹ thuật vấn đề.
có hiệu lực từ ngày 1 tháng 10, Toll Dịch vụ miễn phí sẽ được tham dự từ thứ Hai đến thứ Bảy giữa 9:30-06:00.
Nó cũng cung cấp đi bộ trong hỗ trợ tại chọn 'Trung tâm dịch vụ của Metro để có thông tin tay đầu tiên và hỗ trợ trên tất cả các sản phẩm của Kingston. Kingston cũng được cung cấp Email hỗ trợ kỹ thuật mà có thể được truy cập 24/7 cho các truy vấn kỹ thuật cao cấp.
Sửa Chữa ipad Tại Hà Nội http://suachuadienthoai.biz/sua-chua-ipad/
Sửa Chữa Điện Thoại Tại Hà Nội http://suachuadienthoai.biz/sua-chua-dien-thoai/
Sửa Chữa iphone Tại Hà Nội http://suachuadienthoai.biz/sua-chua-iphone/