Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Doanh nghiệp Prudential Điểm cộng của bảo hiểm nhân thọ kết hợp đầu tư sinh lời

natalie777

Senior Member
Các sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, đáp ứng các tiêu chí bảo vệ, đầu tư, tiết kiệm được nhiều khách hàng quan tâm.
Ông Phương Tiến Minh, Phó tổng giám đốc Marketing Công ty Prudential Việt Nam cho biết, tại Singapore, HongKong (Trung Quốc) thị trường bảo hiểm nhân thọ rất phát triển nên xu hướng của người tiêu dùng khi mua các sản phẩm này đều chú trọng đến yếu tố đầu tư - tiết kiệm - bảo vệ.
"Tại Việt Nam, với việc phục hồi nền kinh tế, thời gian qua, khách hàng ngày càng có niềm tin vào các kênh đầu tư và bắt đầu quan tâm đến các giải pháp bảo hiểm trong đó các sản phẩm kết hợp các yếu tố đầu tư", ông Minh cho hay.
Nắm bắt xu hướng, các công ty bảo hiểm cho ra đời nhiều sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu người tiêu dùng. Đáng kể trong đó có sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, vừa đảm bảo tiêu chí bảo vệ vừa đầu tư, tiết kiệm.
Tại Prudential Việt Nam, Phú - Bảo Gia Thịnh Vượng là sản phẩm có tính cạnh tranh cao với kết quả hoạt động hiệu quả của các quỹ PRUlink (quỹ đầu tư của Công ty quản lý Quỹ Eastpring Investments Việt Nam) giúp khách hàng đạt được các mục tiêu tài chính theo nhu cầu. Mới đây, công ty mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm gia tăng bảo vệ được đính kèm vào sản phẩm Phú - Bảo Gia Thịnh Vượng.

Theo đó, khách hàng có thể tự chọn một quỹ hoặc phối hợp giữa các quỹ để tự tạo danh mục đầu tư phù hợp với kỳ vọng lợi nhuận và khả năng chấp nhận rủi ro của mình.
Đây là sản phẩm bảo hiểm kết hợp đầu tư với 3 đặc điểm là mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả thông qua các Quỹ PRUlink; bù đắp nguồn tài chính cho gia đình nếu chẳng may rủi ro xảy ra cho người trụ cột và linh hoạt trong hoạch định tài chính.
Các Quỹ PRUlink được quản lý bởi công ty TNHH Quản lý Quỹ Eastspring Investments tại Việt Nam. Prudential cho biết, trong giai đoạn 2013-2015, chỉ riêng tỷ suất đầu tư trung bình của Quỹ cổ phiếu đã lên đến 20% một năm.
"Phú - Bảo Gia Thịnh Vượng là một giải pháp bảo hiểm kết hợp đầu tư mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Với sản phẩm này, khách hàng có một giải pháp bảo vệ kết hợp đầu tư với quyền lợi đảm bảo trong trường hợp rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn từ 100% số tiền bảo hiểm", lãnh đạo Prudential cho hay.
Ngoài ra, khách hàng có thể linh hoạt thay đổi hạn mức đầu tư giữa các quỹ, hạn mức bảo vệ, phí đóng, quỹ đầu tư, cũng như rút tiền để thực hiện các kế hoạch tài chính phù hợp với nhu cầu trong từng giai đoạn của cuộc sống.
Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, từ năm 2010 đến nay, nhu cầu thị trường đối với các sản phẩm bảo hiểm đang chuyển dịch theo hướng tăng các dòng sản phẩm liên kết đầu tư và số lượng hiện đã vượt dòng sản phẩm hỗn hợp. Nếu như năm 2010, số lượng các dòng sản phẩm liên kết đầu tư và hỗn hợp có tỷ lệ lần lượt là 42% và 52,3% thì đến quý II/2016 đã thay đổi với tỷ lệ 48,2% và 39,4%.
Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt NamHotline: 1800 1247Website: http://www.prudential.com.vn
 
Top