Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đánh giá về máy hút sữa Medela Swing

999.huy

Junior Member
[h=2]Đánh giá về máy hút sữa Medela Swing[/h]
Medela hiện nay đang là một trong các thương hiệu máy hút sữa tốt nhất được nhiều mẹ tin dùng và tìm kiếm nhất trong những năm gần đây. Để biết tại sao chúng lại hot như vậy, chúng ta hãy cùng xem các mẹ đánh giá máy hút sữa Medela Swing như nào sau một thời gian sử dụng nhé.

Mẹ lam1989 chia sẻ: “Vì bé nhà mình chịu khó bú sữa nên mình sử dụng máy vắt sữa Medela Swing để có nhiều sữa cho bé bú thoải mái. Thấy ok lắm đấy.
Tự dưng có đợt mình bị stress và con lười bú nên ít sữa hẳn, mình thấy sợ quá nên tìm hiểu kinh nghiệm của những mẹ khác trên mạng, ai cũng khuyên nên cho con bú nhiều và hút sữa bằng Medela Swing thì sữa lại về như trước. Thấy đúng thật”.

Mẹ minhloan2008 chia sẻ thêm “Khi mới sinh mình ít sữa lắm chỉ khoảng 50ml/ngày. Nhưng sau khi được giới thiệu sử dụng máy hút sữa Medela thì sữa nhiều hơn hẳn. Có ngày được 370ml ý. Thế là mình lại có nguồn sữa dồi dào để con mình sử dụng rồi”.

Mẹ meyeube chia sẻ rằng “ Mình có sử dụng máy hút sữa Medela Swing rồi, thấy cũng ổn phết, sữa cứ về đều. Không chỉ có tác dụng nhanh chóng mà chất liệu của bình chứa sữa cùng an toàn tuyệt đối cho bé nên cũng an tâm phần nào. Hơn nữa, máy còn dễ sử dụng và giá lại phải chăng nữa nên các mẹ không cần phải lo nghĩ gì nhiều đâu. Các mẹ nên lưu ý nhớ giữ số bảo hành để được thay phụ kiện chính hãng khi các phụ kiện bị hỏng hóc nhé. Nói chung có những thương hiệu máy hút sữa nổi tiếng khác nhưng máy hút sữa Medela là nhất rồi”.
 
Top