Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tập đoàn Prudential vào top 5 công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam năm 2016

natalie777

Senior Member
Ngày 27/7, Vietnam Report đã công bố danh sách các công ty bảo hiểm có uy tín trong năm 2016. Trong đó, Công ty BHNT Prudential Việt Nam được bình chọn là 1 trong 5 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất.
Lễ công bố và trao chứng nhận sẽ được tổ chức tại Hà Nội trong khuôn khổ Hội nghị thường niên Vietnam CEO Summit 2016. Theo Vietnam Report, kết quả của giải thưởng này được xây dựng dựa trên 3 tiêu chí:
Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính đã kiểm toán năm gần nhất như tổng tài sản, hiệu quả sử dụng vốn… Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về các công ty bảo hiểm nhân thọ trên truyền thông Khảo sát trực tuyến về mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm/dịch vụ bảo hiểm.
Từ lâu nay, trong số các công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, Prudential luôn được khách hàng đánh giá cao về năng lực tài chính ổn định, đội ngũ chuyên gia cao cấp có khả năng thiết kế các gói sản phẩm hơp lý, quản trị tốt hình ảnh truyền thông, giảm thiểu tối đa các rủi ro và đem lại sự an toàn và an tâm cho khách hàng đang sử dụng sản phẩm.
Ông Wilf Blackburn- Tổng Giám đốc Công ty BHNT Prudential Việt Nam chia sẻ: “Prudential chúng tôi vô cùng tự hào với giải thưởng Top 5 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín. Đây có thể xem là minh chứng cho tất cả những nỗ lực mà Prudential đã và đang mang lại cho hàng triệu khách hàng tại Việt Nam suốt thời gian qua. Giải thưởng sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng an tâm và tin tưởng hơn nữa vào sự bảo vệ của bảo hiểm nhân thọ từ Prudential Việt Nam
Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt NamHotline: 1800 1247Website: http://www.prudential.com.vn
 
Top