Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chung cư Tân Việt - TV Tower hấp dẫn đầu tư, cơ hội an cư giá rẻ cho những người nhanh tay nắm bắt

bdshanoi1

Senior Member
Chung cư Tân Việt - TV Tower hấp dẫn đầu tư, cơ hội an cư giá rẻ cho những người nhanh tay nắm bắt
Với mức giá từ 14 triệu đến 15,5 triệu đồng/m2, chung cư Tân Việt Towers tọa lạc tại huyện Hoài Đức, Hà Nội thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng có nhu cầu ở thực.

Chung cư Tân Việt Towers được xây dựng trên khu đất rộng hơn 0,6 ha, nằm trong tổng thể khu nhà ở Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội, sát quốc lộ 32, và chỉ mất 15 phút chạy ô tô có thể về trung tâm Hà Nội.
Theo thiết kế tòa nhà cũng hội tụ đủ mọi tiện ích của một khu chung cư chuẩn: từ hệ thống hầm để xe, siêu thị, trung tâm thương mại - dịch vụ, nhà trẻ, y tế…

Theo chủ đầu tư, tòa tháp Tân Việt Tower nằm trong tổng thể dự án có tổng diện tích 50ha, được thiết kế với 2 toà tháp chung cư, 3 khối biệt thự và 3 khối liền kề. Tòa tháp gồm 2 khối A và B cao 30 tầng nổi và 01 tầng hầm, xen giữa hai khối cao tầng là khối thấp tầng có quy mô là 5 tầng nổi Thương Mại và 01 tầng hầm. Tổng diện tích sàn xây dựng của tòa tháp là 8000m2.

Với mức giá 14 triệu đến 15,5 triệu đồng/m2 được đưa ra khiến nhiều người phải thực sự “sốc” vì chỉ ngang với giá của chung cư mini và giá nhà thu nhập thấp. Đây được xem là một trong những khu chung cư thương mại có giá rẻ nhất Hà Nội tại thời điểm này.

Theo các chuyên gia về BĐS, với mức giá khá hấp dẫn với phần lớn nhưng người có thu nhập trung bình, giấc mơ sở hữu căn hộ tại Hà Nội có thể không còn xa vời. Các dự án đầu tư cho thị trường nhà giá trung bình, diện tích vừa phải, thậm chí có những căn hộ chỉ khoảng (35 - 40m2), có giá thành 10-15 triệu đồng/m2 đang được triển khai khá rầm rộ.

Do vậy, việc phát triển các căn hộ trung bình sẽ nhắm đến đúng đối tượng khách hàng đang có nhu cầu thực. Đầu tư vào phân khúc này được xem là có tính khả thi cao, nhất là các đối tượng trí thức trẻ, những người mới lập gia đình, thậm chí là công chức đang có nhu cầu nhà ở rất lớn.

Hiện sàn Bất động sản Hoàng Phú đang triển khai mở bán nhiều căn góc đẹp và các căn khác thuộc tầng 15, 16, dự án CHCC Tân Việt - TV Towers - Đức Thượng - Hoài Đức tòa B, gía chỉ khoảng 14 - 15.5tr/m2, giá gốc 13.5tr/m2 (Đã có VAT), đóng 60%, bao phí sang tên hợp đồng mua bán, dự án hiện đang xây đến tầng 25, đầu năm 2013 nhận nhà.

Đến thời điểm này dự án đang được đánh giá là dự án có mức gía rẻ nhất tại Hà Nội. Trong khi đó tiến độ rất ổn định, chất lượng công trình tốt do đơn vị có uy tín trong xây dựng thi công (Sông Đà 1), hạ tầng khu vực đã được kết nối, giao thông thuận tiện…

Đây chính là thời cơ bắt đáy, đầu tư đúng thời điểm cho những nhà đầu tư sáng suốt. Và là cơ hội sở hữu 1 căn hộ giá rẻ chưa từng có cho những người tiêu dùng nhanh tay khi mà giá đã quá rẻ. Trong khi đó van tín dụng đối với bất động sản đã được mở kéo theo sự đi lên về giá cả trong thời gian sắp tới là rất rõ ràng..

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN ĐẦU TƯ MUA BÁN DỰ ÁN:
Mr Thanh: 0984331415
Mail: [email protected]
Sàn Bất động sản Hoàng Phú (ĐC: 202 Hoàng Quốc Việt - Từ Liêm - Hà Nội)
BẤT ĐỘNG SẢN HOÀNG PHÚ
MUA - BÁN - NHẬN KÍ GỬI MUA & BÁN BẤT ĐỘNG SẢN
TƯ VẤN TÍN DỤNG NGÂN HÀNG LÃI SUẤT CẠNH TRANH
TƯ VẤN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN & NỘI THẤT - KIẾN TRÚC
 
Top