Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thông tin sản phẩm tủ bếp gỗ căm xe Tại Nội thất Gia Hưng

cuaninh92

Senior Member
Thuộc dòng nội thất gỗ tự nhiên hiện đại, tủ bếp gỗ căm xe mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội. Thông tin chiết về đồ dùng này sẽ được tổ chức Nội thất Gia Hưng sản xuất cho bạn ngay sau đây.
Là một trong các doanh nghiệp chuyên thiết kế và lắp đặt những đồ dùng tủ bếp, trong đó có tủ bếp gỗ căm xe, Nội thất Gia Hưng luôn cam kết về chất lượng, tính hoa mỹ và giá tiền phù hợp. Với nhóm nhân viên giàu kinh nghiệm, sang tạo cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên lý tưởng tới từng chi tiết.
tu-bep-go-cam-xe-2.jpg
mẫu tủ bếp gỗ căm xe Tại Nội thất Gia Hưng
Thông tin về tủ bếp gỗ căm xe Tại Nội thất Gia Hưng
Gỗ căm xe màu vàng trắng nhạt với lõi màu đỏ thẫm, vân đẹp mắt cùng thớ gỗ mịn nên rất được ưa chuộng trong sản xuất đồ nội thất, đặc biệt là sản phẩm tủ bếp. Tỷ trọng của gỗ căm xe cao đến 1,15 (gỗ tươi gồm có 15% nước). Một số thông tin về tủ bếp gỗ căm xe ở Nội thất Gia Hưng:
+ Tủ bếp gỗ căm xe được đóng theo đơn đặt hàng của người mua với vật liệu nhập khẩu tử những thị trường nước ngoài uy tín.
+ Gỗ dùng để làm tủ bếp đã trải qua quá trình xử lý kỹ thuật như tẩm sấy, phơi nắng tự nhiên nên đảm bảo sản phẩm căm xe không bị cong vênh, mối mọt với độ bền dùng cao.
+ thời gian lắp đặt và hoàn thiện loại tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp từ gỗ căm xe cũng giống hệt tủ bếp gỗ xoan đào là từ 10 – 15 ngày/bộ sản phẩm. Tùy thuộc và từng thời điểm cũng như thiết kế của đồ dùng mà thời kì có Tiềm năng đổi thay.
tu-bep-go-cam-xe-1-1.jpg
diện tích nhà bếp cao cấp với tủ bếp gỗ căm xe
Thiết kế phổ biến của tủ bếp gỗ căm xe
Giống với những sản phẩm tủ bếp khác Tại công ty Nội thất Gia Hưng, tủ bếp gỗ tự nhiên căm xe được thiết kế rộng rãi giúp người mua thỏa sức tuyển lựa theo nhu cầu và sở thích sử dụng.
Được thiết kế theo 3 kiểu cách chính là cổ điển, tân cổ điển và cao cấp, mỗi mẫu tủ bếp gỗ căm xe thích hợp với từng các diện tích nhà bếp khác biệt. bởi đó, để có thể sở hữu đồ dùng tủ bếp gỗ căm xe tuyệt hảo nhất bạn cần chú ý tới thiết kế tổng Tiềm năng nhà bếp của ngôi nhà cũng như kiến trúc nội thất không gian.
lựa chọn loại tủ bếp gỗ căm xe ở Nội thất Gia Hưng bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về thiết kế đảm bảo phù hợp không gian căn bếp gia đình với chất lượng cao, toàn mỹ đẹp và giá bán tủ bếp gỗ xoan đào thích hợp.
 
Top