Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những cách kết hợp rèm cửa sổ vải ấn tượng cho ngôi nhà của bạn đơn giản

5 Mẹo Kết Hợp Rèm Vải Cửa Sổ Ấn Tượng

Bạn có thể kết hợp thử nghiệm nhiều cách trang trí khác nhau cho rèm vải cửa sổ để tạo ra không gian độc đáo, mới lạ và bắt mắt cho ngôi nhà của mình.
Chỉ cần kết hợp những yếu tố quen thuộc từ chất liệu, màu sắc, kiểu dáng…để tạo ra chiếc rèm vải cửa sổ ấn tượng và độc đáo.


1.Kết hợp rèm cửa cùng tông màu
Bạn có thể tạo ra sự bất ngờ khi kết hợp nhiều chất liệu khác nhau trong cùng một tông màu chủ đạo. Nếu bạn chọn rèm vải satin màu hồng tím, bạn có thể kết hợp thêm vải voan tím nhạt để tạo ra sự mềm mại, duyên dáng cho căn phòng đồng thời tăng khả năng điều chỉnh ánh sáng.
sevC1iMqCzWsCJOsspITHkoqGHahjNmx3BGvC8LongAxH67-Qff3Wm2GzHdhDrjTQfryOTtDsl5akdcvdqbpUA4dHiRXEBfv9rIQQMC2t6_kEhdDiUAhZss8es6c6X6L8RdEbDK1

Đây là một cách đơn giản nhưng hữu hiệu tạo ra nét quyến rũ và sang trọng cho không gian. Rèm cửa kết hợp như trên rất phù hợp cho căn phòng theo phong cách cổ điển.


2.Kết hợp rèm cửa nhiều họa tiết
Nếu căn phòng có nhiều ô cửa sổ hoặc cửa sổ rộng bạn nên chọn treo rèm cùng tông màu nội thất chính để tạo ra nét ấn tượng và nổi bật. Ngoài ra bạn nên chọn thêm hai chiếc rèm cùng màu sắc nhưng có họa tiết khác nhau để tạo ra sự mới lạ cho ô cửa sổ.

Hơn nữa, rèm cùng màu nhưng họa tiết khác nhau sẽ tạo ra không gian trẻ trung, tươi mới và thống nhất cho căn phòng.


3.Rèm đơn sắc kết hợp rèm họa tiết
Bạn có thể treo hai chiếc rèm vải cửa sổ khác “phong cách” và tông màu. Tuy nhiên điều phải chú ý là hai chiếc rèm có thể tạo ra nét ấn tượng khi kết hợp cùng nhau hay không ? Hãy mạnh dạn kết hợp theo ý tưởng của mình để tạo ra không gian tươi tắn và đẹp mắt nhé.

Bạn nên chọn rèm có họa tiết sinh động, chất liệu vải dày cùng rèm vải đơn sắc và mỏng để tạo được sự hài hòa và cảm giác mềm mại, trẻ trung.


4.Chọn rèm cùng chất liệu
Nếu bạn muốn căn phòng có sự đổi mới theo các mùa trong năm, hãy lựa chọn kết hợp rèm có chất liệu giống nhau. Khi thời tiết ấm bạn có thể kết hợp rèm chất liệu mỏng, nhiều màu sắc để tăng sự mát mẻ và lãng mạn cho không gian.

Bạn có thể chọn rèm có gam màu nóng và sáng để tạo ra không gian nhiều ánh sáng và rực rỡ.


5.Rèm cầu vồng
Lấy cảm hứng từ bảy sắc cầu vồng, ô cửa sổ sẽ trở nên tươi tắn và mới lạ nhờ sự kết hợp các gam màu khác nhau. Bạn có thể sử dụng nhiều miếng vải thừa có màu sắc khác nhau để kết hợp thành một chiếc rèm sáng tạo và tiết kiệm chi phí.

Khi chọn kết hợp rèm theo kiểu bảy sắc cầu vồng, bạn nên treo rèm tại các khung cửa sổ có gam màu sáng như màu hồng nhạt, màu vàng, màu trắng hoặc be…để biến rèm thành tâm điểm căn phòng.


Hi vọng với 5 mẹo kết hợp rèm vải cửa sổ đã chia sẻ, bạn sẽ tạo ra khung cửa sổ ấn tượng và không gian tươi mới, đẹp mắt cho ngôi nhà.
Nguồn: https://rembaochau.com/5-meo-ket-hop-rem-vai-cua-so-an-tuong/
 
Top