Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ thay màn hình mặt kính HTC One M8 bị sọc giá thấp, lấy ngay ở quận 2

hoangbay91

Senior Member
Các bạn có yêu cầu thay màn hình HTC One M8 bị sọc có xuất xứ rõ ràng, giá thành cạnh tranh thích hợp. Khách hàng bị thắc mắc trước hàng loạt tất cả trung tâm khắc phục quy mô rộng nhỏ khắp Hà Nội. Không biết tìm đâu một cơ sở làm việc tiếng tăm và có giá trị. chào mừng tới mobilecity, chúng tôi xin hứa không làm quý khách hàng phải thất vọng.

HTC-One-M8-Cu-Xach-Tay-MobileCity-001.jpg


>>> Có thể gần như tất cả các khách hàng muốn tìm thay vỏ htc one m8 chuyên nghiệp. Không chỉ vậy thay thế vỏ htc one m8 có giá thấp ở Hà Nội và TP.HCM.

Thay màn hình cảm ứng HTC One M8 bị sọc

Bạn có biết màn hình HTC One M8 của bạn bị sọc chủ yếu là do chính bạn gây nên. Các việc làm tưởng chừng vô hại như sạc pin bằng sạc không có xuất xứ rõ ràng, dùng nguồn điện không ổn định để sạc smartphone, đánh rơi, va đập, vv cũng quá đủ làm màn hình HTC One M8 bị hư hoàn toàn, không thể cứu vãn, phương án duy nhất để xử lý là thay màn hình cảm ứng mới cho dế yêu của bạn thôi.

Vậy còn chần trừ gì nữa, trung tâm sữa chữa và sửa chữa linh kiện di động̣ Mobilecity sẽ là điểm đến đúng nhất dành cho chiếc điện thoại của các bạn. Ở đây chúng tôi triển khai dịch vụ nhiều dịch vụ sửa lỗi điện thoại khác nhau từ thay màn hình HTC One M8 giá ưu đãi đến thay pin HTC One M8 chính hãng, vv cam đoan các lỗi cần xử ký mà điện thoại di động của bạn gặp phải đều sẽ được xử lý triệt để.

Là một cửa hàng sửa chữa điện thoại có nhiều năm trong ngành, Mobilecity đã tự xây dựng cho mình một quy trình fix lỗi khép kín công khai, nhờ đó mà được rất nhiều quý khách tin tưởng và lựa chọn. Cùng tìm hiểu quy trình fix lỗi điện thoại ở Mobilecity nhé

Đầu tiên các bạn sẽ đến trung tâm gặp nhân viên nhân viên kinh doanh để đưa trang thiết bị và nêu ra đòi hỏi sửa lỗi của mình. Kỹ thuật viên nhân viên kinh doanh đảm nhận trách nhiệm kiểm tra, check lỗi, thông báo số tiền thanh toán và trợ giúp tất cả chế độ bảo hành của công ty cùng quý khách hàng

>>> Ngoài ra chúng tôi còn có thay màn hình htc 8x cam kết hiệu năng dịch vụ. Xin bảo đảm cùng các bạn thay thế màn hình htc 8x lấy ngay trong nửa tiếng đồng hồ.

bước kế tiếp sau khi khách hàng chấp nhận thay màn hình mặt kính, HTC One M8 bị sọc màn hình mặt kính của các bạn sẽ lấy liền được chuyển vào phòng kĩ thuật để tiến hành thay màn hình mặt kính mới. Trước khi màn hình mới được dùng để thay thế sẽ trước TEST trước, cam kết màn hình cảm ứng vẫn hoạt động bình thường để tránh hiến tượng tháo ra lắp vào nhiều lần, làm ảnh hưởng đến mọi phụ kiện khác của máy

Hoàn thiện và bàn giao máy. Sau khi thay màn hình xong, kỹ thuật viên kĩ thuật chịu trách nhiệm thay màn hình mặt kính cho khách hàng sẽ xem lại lại mọi chức năng của máy 1 lần rồi mới giao lại cho các bạn tiếp tục TEST lại lần 2. Cảm thấy đã hài lòng cùng kết quả nhận được nhiều, khách hàng sẽ tiến hành trả tiền và nhận phiếu nhận bảo hành. cùng dịch vụ thay màn hình cảm ứng HTC One M8 bị sọc, khách hàng sẽ được nhận bảo hành thay mới đến 1 năm.

Về quy trình là như thế, nhưng việc khiến cho Mobilecity nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng như vậy lại là vì các cam đoan đi kèm phiếu bảo hành mà quý khách đón nhận được. Mobilecity cam kết:

Màn hình cảm ứng dùng khắc phục là màn hình cảm ứng có xuất xứ rõ ràng trăm phần trăm, phát hiện hàng giả/ nhái, trung tâm xin đền tiền gấp đôi

Thời gian nhận bảo hành uy tín, quá trình nhận bảo hành nhanh gọn, không làm mất thời gian của các bạn

Đặc biệt không có tín hiệu đánh tráo phần cứng ở máy các bạn.

Nhân viên nhân viên tiếp đón và kĩ thuật làm việc có trách nhiệm, nhiệt tình hòa nhã, chắc chắc giải đáp bất kỳ khó khăn của quý khách cùng tâm thế hòa đồng nhất

>>>Nếu khách hàng muốn thay mặt kính Oppo Joy thì hãy đến ngay trung tâm Mobilecity. ở đây bại sẽ được thay thế mặt kính Oppo Joy giá tốt, dịch vụ cam đoan hiệu năng.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm biết rằng cặn kẽ hơn về thông tin cũng như giá cả của dịch vụ thay màn hình mặt kính HTC One M8 có thể gọi điện ở tại chỗ cùng trung tâm để được mọi kĩ thuật viên giải đáp. hơn nữa trung tâm còn mang đến thêm dịch vụ thay pin HTC One M8 giá ưu đãi ở Hà Nội. Các các bạn có dự định thay pin cho HTC One M8 của mình có thể xem ở đây.
 
Top