Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

D'.capitale khai trương căn hộ mẫu lượt đặt mua vượt mức dự tính

Ngày 3/12/2016 vừa rồi, chủ đầu tư đã tổ chức sự kiện tham quan nhà ở mẫu và tìm hiểu dự án D’.Capitale. Sau khi tham dự sự kiện, mọi người tham dự sự kiện đều rất rất ấn tượng với thiết kế của căn hộ mẫu D’.Capitale cũng như tiềm năng sinh lời và cơ hội đầu tư từ dự án.

D’.Capitale hiện đang gây sốt thị trường bất động sản khu vực phía Tây nhờ sở hữu những thế mạnh vượt trội. Dự án được giới chuyên gia đánh giá cao trong số các dự án bất động sản cao cấp nhờ tụ hội cùng lúc ba điểm vàng về vị trí độc tôn – không gian sinh thái và triển vọng gia tăng giá trị trong tương lai.

Ngày 29/10/2016, chủ đầu tư đã chính thức ra mắt nhà ở mẫu D’.Capitale và đón tiếp khách hàng đến tham quan để trực tiếp trải nghiệm không gian sống mà mình sẽ có trong ngày mai. Sự kiện tham quan nhà ở mẫu D’.Capitale cùng nhằm giúp khách hàng được trực tiếp trải nghiệm và đánh giá không gian sống, cũng như được hỗ trợ tư vấn chuyên sâu về dự án trước khi đưa đến quyết định đầu tư.

Sự kiện “Tham quan chung cư mẫu D’.Capitale” đã thu hút được sự tham gia của hơn 500 khách hàng. Tất cả người mua sau khi tham dự sự kiện đều rất ấn tượng với thiết kế của nhà ở mẫu cũng như tiềm năng sinh lời và cơ hội đầu tư từ D’.Capitale. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được các chuyên viên kinh doanh thuộc hệ thống Đại lý Vinhomes tư vấn về chính sách bán hàng cũng như cơ hội đầu tư tại dự án này.

Ôm trọn cung đường Trần Duy Hưng – Khuất Duy Tiến – Hoàng Minh Giám, D’.Capitale là dự án bất động sản duy nhất tại Hà Nội cho đến thời điểm ngày nay tiếp giáp 3 mặt đường. Bên cạnh đó, việc tọa lạc ngay giữa giữa lòng hành chính – văn hóa – kinh tế – giáo dục trong quy hoạch phát triển chiến lược mới của thành phố Hà Nội, với hệ thông giao thông thuận tiện, các cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến các địa điểm trọng điểm trọng tâm và ngoại ô đô thị.
bighomes-tdh.jpg

D’.Capitale còn nằm liền kề hồ điều hòa và công viên cây xanh Trung Hòa – Nhân Chính rộng 13ha, đem về không gian sinh thái xanh, đem đến không gian trong lành, khoáng đãng cho cư dân sinh thừa hưởng khu vực này. Đây cũng là yếu tố đảm bảo tiềm năng sinh lời và gia tăng giá trị trong ngày mai của D’.capitale.

Tham quan chung cư mẫu D’.Capitale – người dùng thêm vững niềm tin
Tất cả khách hàng sau khi tham dự sự kiện đều ấn tượng và bị chinh phục khi được tận mắt chứng kiến các bất động sản mẫu D’.Capitale bởi thiết kế khôn ngoan, sang trọng và tinh tế với các trang thiết bị nội thất hiện đại, đẳng cấp. không tính đó, người dùng còn vô cùng hài lòng vì được tham mưu chuyên sâu các thông tin về dự án như bảng giá, hướng nhà, chọn tầng, chính sách ưu đãi, cũng như tiềm năng sinh lời và giá trị đầu tư của dự án trong tương lai.

Trên mảnh đất kim cương hơn 50.000m2, D’.Capitale được kiến tạo thành 4 tòa căn hộ cao cấp và 2 tòa địa ốc Studio. Với mật độ xây dựng chỉ 29,8%, mật độ phủ xanh gần 50% và hơn 40 tiện ích cảnh quan đẳng cấp như: Cụm bể bơi ngoài trời, Vườn BBQ, Skybar, khu vui chơi, khu thể thao ngoài trời,…

Chính vì những điểm mạnh “hiếm có khó tìm” mà ko phải dự án bất động sản nào cũng có thể mang, D’.Capitale ngay từ khi ra mắt đã thu hút không chỉ những khách hàng có nhu cầu ở thực mà còn cả những nhà đầu tư đang tìm kiếm kênh đầu tư sinh lời ổn định và bền vững.

Sự kiện “Tham quan căn hộ mẫu và tìm hiểu dự án D’.Capitale” sẽ được tổ chức vào thứ 7 hàng tuần, tạo cơ hội cho quý khách được trực tiếp thử nghiệm, tìm hiểu và đánh giá dự án trước khi đem đến quyết định xác thực để đầu tư. Là một trong số ít những dự án bất động sản cao cấp được giới chuyên gia đánh giá là “đẹp toàn diện”, D’.Capitale Trần Duy Hưng là dự án tổ hợp căn hộ cao cấp được mong mỏi nhất tại Trung tâm hành chính mới của thủ đô Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm:

BĐS cao cấp – Chiến lược ăn chắc mặc bền của nhà đầu tư

dcapitale – Tổ hợp căn hộ cao cấp bậc nhất 2016

Nguồn: bighomes.com.vn
 
Top