Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Doanh nghiệp Prudential ra mắt phân khúcsản phẩm mới Pru – Cuộc sống bình an

natalie777

Senior Member
[FONT=&quot]Nhằm mang đến cho khách hàng một khởi đầu vững chắc cho tương lai bình an, Prudential vừa ra mắt sản phẩm PRU-Cuộc Sống Bình An. Đây là giải pháp hỗ trợ tài chính giúp khách hàng an tâm chăm sóc bản thân và gia đình trước rủi ro mắc bệnh ung thư và bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu.[/FONT]
[FONT=&quot]Với sản phẩm PRU-Cuộc Sống Bình An, Prudential chi trả tối đa 2 lần với giá trị lên đến 60% số tiền bảo hiểm khi khách hàng không may mắc bệnh ung thư hoặc bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu. Chưa hết, Prudential vẫn tiếp tục chi trả thêm 2 lần nếu không may khách hàng mắc bệnh ung thư hoặc bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau[1]. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn đóng phí trong tương lai sau khi bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư hoặc bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau lần thứ nhất, đồng thời, vẫn tiếp tục nhận được giá trị tiết kiệm khi kết thúc hợp đồng. Với tổng quyền lợi chi trả cho các bệnh ung thư và bệnh hiểm nghèo lên đến 200% số tiền bảo hiểm và các khoản lãi[2], PRU-Cuộc Sống Bình An là giải pháp hữu hiệu giúp gia đình khách hàng vượt qua những khó khăn và khủng hoảng về tài chính trong thời gian điều trị bệnh.
1_egxi.jpg
Thêm vào đó, PRU-Cuộc Sống Bình An còn cung cấp quyền lợi bảo vệ tài chính trước rủi ro tử vong lên đến 300% số tiền bảo hiểm và các khoản lãi (sau khi trừ các quyền lợi đã nhận), giúp gia đình thân yêu của bạn nhận được khoản hỗ trợ tài chính để bù đắp cho nguồn thu nhập bị mất nếu không may người được bảo hiểm tử vong. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng khi bắt đầu nghỉ hưu, PRU-Cuộc Sống Bình An sẽ chi trả ngay 30% số tiền bảo hiểm bằng tiền mặt ở tuổi 65 như một khoản ngân sách đặc biệt để bắt đầu tận hưởng tuổi hưu. Đồng thời, khách hàng vẫn tiếp tục nhận được quyền lợi hỗ trợ tài chính trước các rủi ro suốt 10 năm tiếp theo và giá trị tiết kiệm ở thời điểm kết thúc hợp đồng. Với quyền lợi bảo vệ dài lâu kết hợp tiết kiệm hiệu quả, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bảo vệ cho bản thân và gia đình trước những bất trắc trong cuộc sống.
Bên cạnh đó, với tinh thần chia sẻ cùng các bệnh nhân ung thư, Prudential sẽ đồng hành cùng chương trình “Ước mơ của Thúy” do báo Tuổi Trẻ thực hiện bằng việc trích 20.000 VNĐ (tương đương 1 hoa hướng dương) trên mỗi hợp đồng PRU-Cuộc Sống Bình An được phát hành từ 1/1/2017 đến 31/3/2017.
[/FONT]

Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt NamHotline: 1800 1247Website: http://www.prudential.com.vn
 
Top