Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải Mã Một Số Nguyên Nhân Đã Hình Thành Sự Lôi Kéo Của Dự Án VinCity

aaronnguyen2103

Junior Member
Giải Mã Các Điều Đã Tạo Nên Sức Hút Của Vincity Quận 9

Mức giá phù hợp khả năng ngân sách của nhà sở hữu trẻ, quan cảnh thoáng mát, tiện nghi văn minh, sở hữu chung cư xanh đảm bảo tiêu chuẩn thế giới cũng như hệ thống giao thông tiện lợi là những điểm vượt trội của VinCity Quận 9 mà đã tạo nên sức hút đối với nhà đầu tư ở Tphcm cũng như một số tỉnh kề bên. Vừa mới được thông tin ra thị trường hồi tháng 12 này, Vincity Quận 9 ngay lập tức tạo ra làn sóng trong thị phần bất động sản Q9. Cùng khám phá một số điều đã tạo ra sự cuốn hút của Vincity Quận 9 nhé.

Millenium-Apartment-Tower.png


Chung cư giá rẻ

Cùng với tầm giá chỉ còn 16 triệu đồng/ mét vuông - Mức giá có vẻ như rẻ nhất trên thị phần căn hộ Q9 hiện giờ, với tổng diện tích phong phú từ 46 – 108m2, như thế chỉ với khoảng 700 triệu là bạn có thể nắm giữ một căn chung cư tại dự án VinCity đảm bảo cuộc sống xanh EDGE. Hơn nữa với những chế độ hỗ trợ vốn từ nhà băng, quý vị có thể sở hữu căn hộ chung cư 2 phòng ngủ trên chỉ với 200 triệu. So với mặt bằng chung trong nhà đất ở đây thì Nhà Phố VinCity Quận 9 sẽ “cháy hàng” trong một vài tháng tung ra thị trường.

can-ho-vincity-quan-9-6_1481173968.jpg


Lợi ích bậc nhất

Xem xét về tiện ích, có thể đảm bảo rằng ít sản phẩm nào tại phân khúc chung cư giá rẻ có được các lợi ích tân tiến và đồng nhất như nơi này. Hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục, khu vui chơi con nít cùng với đồi cỏ, nhà phố thương mại, hệ thống đường dạo bộ rộng thoáng… nổi bậc trong Dự án VinCity có không gian thiền cũng như vườn nướng BBQ trên tầng mái của căn nhà. Công viên cây xanh được sắp xếp hài hòa với mạng lưới hệ thống đường bách bộ, đem đến cảm giác thoáng mát cũng như lành mạnh vào mỗi không gian tại Vincity Quận 9.

can-ho-vincity-quan-9-5.jpg


Tập đoàn đầu tư tin cậy

Vincity Quận 9 đc được hưởng toàn cục mạng lưới hạ tầng cũng như tiện ích cộng đồng giống như khu trường học, ẩm thực ăn uống, phòng khám đa khoa nằm trong chuỗi nhãn hiệu đồng bộ của Chủ đầu tư Vingroup – thương hiệu lớn số 1 của Việt Nam hiện tại. Nhà phố Vincity là sản phẩm mới đang xây dựng với mục tiêu xây dựng cuộc sống xanh cho cư dân sau này, toàn bộ căn hộ chung cư được thiết kế hướng đến một môi trường sống lâu dài. Dự án này tọa lạc tại trung tâm quận 9 nên việc di chuyển vào khu nội thành và những thành phố lân cận trở nên tiện lợi hơn.

Sàn kinh doanh Vincity Quận 9 tại Tphcm:

Địa chỉ: 26 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, Tphcm

Hotline: 0911 63 29 29 - 0911 59 27 27

Website: luxuryhomevn.com

Tìm hiểu thêm một vài dự án nổi bật: dat nen san bay nha trang
 
Top