Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

shophouse lacasa villa - Tổng thể quy mô dự án

iubongda123

Junior Member
biệt thự lacasa villaưu tiên hàng đầu thu hút giới thượng lưu lúc đầu cơ vào bất động sản chính là ở chất lượng sống đẳng cấp, không gian sống khác biệt và an toàn tuyệt đối. Thấu hiểu phần nào những tiêu chuẩn cao cấp trên, siêu biệt thự Công trình La Casa Villa nằm ngay trong lòng nội đô đô thị Hà Nội hẹn đem đến những không gian lý tưởng tựa như vườn địa đàng chốn thiên đàng.
Tọa lạc tại số 25 tuyến phố Vũ Ngọc Phan, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội, La Casa Villa nổi lên như 1 ốc đảo xanh, đem tới cuộc sống thời thượng đầy tinh tế và đẳng cấp với phần đông tiện thể nghi cùng không gian trong sạch, yên ổn tĩnh.
[h=2]Tổng quan về Dự án 25 Vũ Ngọc Phan La Casa Villa[/h]
Quy mô Dự án La Casa Villa Vũ Ngọc Phan​
Bắt nguồn cảm hứng trong khoảng khu vườn treo hoàng tộc Babylon nổi danh tại Tây Ban Nha mang tên MAGALA, chủ đầu tư Dự án là Mekong Invest đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu và sắm đến những tập đoàn kiến trúc bậc nhất để phục vụ một không gian sống mới mới lạ, độc đáo chưa từng mang. Dự án lên concept ngoại hình bởi tập đoàn kiến trúc Hàn Quốc danh tiếng SOUL, phối hợp ngoài mặt cảnh quan cộng EDEN Landscapes đã tạo sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng siêu sang, đáp ứng tất cả mọi mong muốn trong khoảng những vị người dùng cao cấp nhất.Tham khảo bài viết: Chi tiết về Dự án 25 Vũ Ngọc Phan.Công trình 25 Vũ Ngọc Phan La Casa villa do công ty TNHH đầu cơ RITM-MEKONG – doanh nghiệp thành viên của Mekong Group khiến cho chủ đầu cơ với phổ biến Dự án đang được đầu tư vun đắp trên địa bàn Hà Nội như GEMEK Tower, 125 Hoàng Ngân, Núi Trúc Plaza,…[h=2]Kiến trúc sang trọng châu Âu thời thượng[/h]Được giả dụ ốc đảo xanh giữa lòng tỉnh thành chật hẹp, đông đảo Công trình được vun đắp trên diện tích khu đất lên đến gần 7000 m2, kề cạnh những Dự án cao ốc đạt chuẩn 5 sao cùng các khu biệt thự cao cấp phụ cận. Chỉ có 25 căn biệt thự, trong ngừng thi côngĐây bao gồm 09 căn liền kề shophouse (nhà phố thương mại) và 16 căn biệt thự song lập.biệt thự 25 Vũ Ngọc Phan là Công trình không thể bỏ lỡ của bất kì ai yêu mến lối kiến trúc đặc biệt và hoàn toàn khác biệt. La Casa Villa kết hợp vô cùng sáng tạo giữa kiến trúc hiện đại và sự kết hợp đồng điệu sở hữu bỗng dưng.[h=3]Hầm rượu[/h]Tại mỗi tầng hầm tại vi la La Casa Villa đều với hầm rượu chứa trữ hàng trăm cái rượu nức tiếng trên toàn cầu được ngoại hình sang trọng và sang trọng phát triển thành nơi hội ngộ của các người sành điệu.
[h=3]Phòng Karaoke[/h]Nhằm mang lại nhân tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp cho người dùng, phòng Karaoke đương đại được thiết bị hệ thống âm thanh, màn hình tiên tiến cộng nội thất sang trọng. đặc biệt, lối kiến trúc thượng lưu của châu Âu đậm nét càng nên không gian nghỉ dưỡng độc đáo, khác lạ.
Khu vui chơi trẻ em
Là Công trình đầu tiên tại Hà Nội hạ ngầm tất cả phương tiện xe cơ giới, phần đông khuôn viên cảnh quan Công trình đều là con đường đi bộ có hoa cỏ bốn mùa tràn ngập, đảm bảo không gian vui chơi cho trẻ nhỏ. đặc trưng Dự án thiết kế khu vui chơi riêng cho những em nhỏ sở hữu những vườn hoa xinh xẻo và tinh ranh ươm mầm, đem đến những giây lát vui vẻ, sảng khoái cộng Anh chị và gia đình…
ko chỉ được biết tới sở hữu các tiện ích cao cấp sẵn sở hữu như hầm rượu, giếng trời, thư viện gia đình, phòng tập thể thao,… mẫu mã biệt thự La Casa Villa đem lại điểm nổi bật mạnh mẽ với hệ thống lấy ánh sáng tự dưng ngay tại tầng hầm, đưa ánh nắng chứa chan lên tới từng sảnh riêng của tòa nhà, hệ thống thác nước ngầm nhân tạo và hồ bơi ngay trên tầng thượng của tòa nhà, tạo nên không gian nghỉ dưỡng trong sạch đích thực.
[h=2]Kết luận[/h]hội tụ đủ các nguyên tố về hạ tầng, vị trí địa lý, cảnh quan khi không, môi trường, Công trình La Casa Villa hứa hẹn phát triển thành siêu Công trình nghỉ dưỡng cao cấp tiêu điểm của thị phần bất động sản trong năm 2017 đến đây.
La-Casa-Villa-22-2.jpg
Anh/chị để ý Công trình vui lòng địa chỉ hotline 093.220.1919 – 0986.228.020 để được trả lời 24/24h. Hoặc để lại email hoặc SĐT ngay dưới cuối bài viết để đội ngũ chuyên viên gửi đến quý người mua tài liệu chi tiết về Dự án.Nguồn https://diaoc19.com.vn/la-casa-villa/quy-mo-khu-biet-thu-song-lap-du-an-la-casa-villa.html
 
Top