Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chuyên bán bộ đàm chuyên nghiệp HYT TC 268s VHF


Máy bộ đàm
HYT TC-268s/368S được thiết kế đơn giản, tạo cảm giác rất thoải mái khi vận dụng bằng tay và máy có độ chống thấm rất cao, chắc chắn, đáng tin cậy. Chất lượng âm thanh của máy rất tốt, cho phạm vi liên lạc xa (Phạm vi hoạt động ngoài trời : 6km), sản phẩm đã vượt qua nhiều chứng chỉ, tiêu chuẩn về chất lượng và kiểu dáng .
Máy bộ đàm TC-268s/368s rất tiện lợi cho việc mang bên người với các tính năng không thể thiếu như quét kênh ưu tiên, đèn và âm thanh báo hiệu pin yếu, khóa kênh bận, tiết kiệm pin...
Bộ đàm cầm tay HYT TC-268s/368S đạt tiêu chuẩn quân sự-810C/D/E/F và IP54. Chất lượng âm thanh của HYT TC-268s/368S thực sự tuyệt vời ngay cả khi sử dụng trong môi trường có nhiều tạp âm và ồn ào, bạn vẫn có thể nghe một cách rõ ràng các cuộc gọi từ nhóm hoặc đội của mình
Máy TC-268s/368s được cài đặt hai nhạc hiệu để có thể mã hoá/ giải mã. Khách hàng có thể chọn tín hiệu phù hợp với điạ thế hoạt động của mình. Những tin nhắn gửi đến có thể nhận biết được bằng báo hiệu âm thanh và biểu tượng.
Ngoài ra những tính năng không thể thiếu với một máy bộ đàm chuyên dụng như: quét kênh ưu tiên, đèn và âm thanh báo hiệu pin yếu, khóa kênh bận, tiết kiệm pin hoặc có thể lập trình bằng máy tính cá nhân… cũng được tích hợp đầy đủ trên phiên bản Hyt tc-268s/0\368s.
Thực sự thì - Máy bộ đàm cầm tay HYT TC-268s/368S là một sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp phải cân đối chi phí đầu tư trong thời điểm khó khăn như hiện nay – mà vẫn có thể mang lại hiệu quả tối ưu.
Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bộ đàm, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ bán hàng tốt nhất, tư vấn tận tình, giá cả rẻ nhất khi mua bộ đàm cầm tay tại công ty điện tử Thái Thắng.
Quý khách chọn lựa cho mình một sản phẩm giá rẻ chất lượng tốt và đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của minh. Tuy nhiên nếu cần tư vấn thêm và cập nhật thêm các khuyến mại mới nếu có Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Công Ty Thái Thắng chúng tôi chuyên cung cấp:
1:Ống nhòm, ông ngấm, ống nhòm đo khoảng cách, ống nhòm đêm, kính hiên văn, ống nhòm trống nước...
2:Đồng hồ điện thoại, đồng hồ camera, đồng hồ camera để bàn, camera hành trình,cammera siêu nhỏ...
3:Bộ đàm, máy dò kim loại, máy đo nhiệt độ, đèn pin, đèn lare, máy nghe nhạc, tai nghe bluetooth, tai nghe siêu nhỏ...
Showroom Hà Nội1: số 12/151- Đ. Hồng Hà - P. Phúc Xá - Q. Ba Đình - Hà Nội
Showroom Hà Nội 2: Số 1B - Đ. Sơn Tây - P. Điện Biên - Q. Ba Đình - Hà Nội
Showroom HCM: Số 129 - Nguyễn Cư Trinh - P.Nguyễn Cư Trinh - Q.1 - TP. Hồ Chí Minh
HOTLINE : 097.4444.097 - 0912.245.244
Web: Dientuthaithang.com Email:[email protected]
Maybodamvietnam.com
Ongnhom.net
 
Top