Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn thiết kế nhà bếp sang trọng

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ để tiết kiệm được diện tích người ta hay thiết thế nhà bếp và nhà vệ sinh gần nhau điều này đôi bất chợt đem đến giá tiền trong phong thủy. Bài viết dưới đây sẽ có những gợi ý hợp lý nhất cho việc sử dụng và sắp xếp hai khu vực này.
không ngoài mặt cửa đối diện cửa.
cách thức bề ngoài cửa đối cửa là điều cần hạn chế theo phong thủy, do đó cửa bếp không đặt thẳng với cửa chính của ngôi nhà sẽ làm thất thoát vận may và tài lộc. ngoài ra trên thực tế cách thức ngoài mặt này làm giảm sự kín đáo và Gỗ Sồi bất chợt khi ăn uống.

mẫu mã nhà bếp và nhà vệ sinh sắp nhau
kiểu dáng dễ dàng.
khi mẫu mã nhà bếp và nhà vệ sinh sắp nhau cần để ý bề ngoài sao cho cả hai khu vực này càng đơn giản càng tốt. Đảm bảo tối ưu hóa diện tích, giảm thiểu chi tiết rườm rà vừa phải tiện lợi lúc sử dụng. không nên tạo ra các cạnh thừa, góc chết thật. bên cạnh đó nên chọn lọc màu sắc hợp lý cho nhà vệ sinh như màu xám, giảm thiểu các màu hot.
sử dụng vách ngăn.
giả dụ có thể hãy xây tường ngăn, tuy nhiên với diện tích eo hẹp thì Anh chị nên sử dụng vách ngăn thay thế tường. Để hợp phong thủy hạn chế lửa và nước gần nhau thì nên dùng vách ngăn cố định. Điều này sẽ làm giảm hung khí trong nhà và góp phần thăng bằng khí cũng như sự phồn thịnh vượng của gia chủ.
cach-thiet-ke-nha-bep-va-nha-ve-sinh-hop-phong-thuy-2.jpg

bề ngoài nhà bếp và nhà vệ sinh có vách ngăn nhất quyết
Một số quan tâm khác:
Nhà vệ sinh nói theo phong thủy là nơi ô uế cần phải che đi và thực tiễn thì khu vực này tiềm tàng những mẫu vi khuẩn, mùi… thành ra để tạo sự tha hồ khi mẫu mã nhà bếp và nhà vệ sinh cần quan tâm một số điểm sau:
+ Đóng cửa nhà vệ sinh ngẫu nhiên sử dụng: làm như thế sẽ Gỗ acrylic ngăn chặn khí xấu không tốt cho sức khỏe và còn giúp ngăn mùi từ nhà vệ sinh.
+ Thường xuyên cọ rửa dọn vệ sinh sạch sẽ: hạn chế để nhà vệ sinh ẩm ướt tạo điều kiện cho các mẫu vi khuẩn phát triển, ấm mốc dễ gây suôn sẻ trượt nghiêm trọng.
+ Nên sử dụng quạt thông gió để giúp không khí lưu thông, ko gây ngột ngạt và khó chịu khi ở trong diện tích này.
+ Đối với khu vực bếp: Là khu vực cất đồ ăn uống có tác động đến sức khỏe, vậy nên phải luôn giữ được sự sạch sẽ thực từ phẩm đến những phương tiện thổi nấu. Bát đũa sử dụng xong nên rửa sạch ngay, thức ăn thừa ko nên tích tụ nhằm giảm thiểu gây sự ôi thiu. Việc đảm bảo giữ được không khí trong sạch sẽ là cách kiểm soát an ninh sức khỏe tốt nhất cho cả gia đình.
Trên đây là những để ý cần yếu cho việc ngoài mặt nhà bếp và nhà vệ sinh, các điều này cũng rất đáng để ý trong các mẫu mã nhà bếp khác.
 

nguyenkia

Well-known member
chia sẻ rất hay, xem thêm Thau xay dung nha o gia dinh tphcm cùng đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ xây dựng cho bạn một ngôi nhà với thiết kế linh hoạt, độc đáo trong khi vẫn đáp ứng đủ các tiêu chuẩn mà bạn mong muốn.
 
Top