Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Z1 màn hình 4-inch WVGA PLS Tại Hà Nội

boiminhchau

Junior Member
Samsung Z1 được một mức giá cắt ở Ấn Độ, công ty làm việc trên 2 điện thoại Tizen mới
chỉ Tizen điện thoại thông minh của Samsung, Z1 là nhận được một mức giá cắt ở Ấn Độ và bây giờ sẽ chi phí Rs 4990.
Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội http://uytin.biz/sua-chua-dien-thoai-samsung/

Samsung chỉ Tizen smartphone 's, Z1 là nhận được một mức giá cắt ở Ấn Độ và bây giờ sẽ có giá Rs 4990, từ mức giá ban đầu là 5700 Rs.
Về thông số kỹ thuật, các Z1 không phải là rất ấn tượng dòng-up từ Samsung. Các Z1 có màn hình 4-inch WVGA PLS, 4 GB không gian lưu trữ được mở rộng đến 32 GB thông qua thẻ microSD, chỉ có 768 MB RAM là khá thất vọng và một bộ xử lý lõi kép 1,2 GHz.
Ngoài ra, Samsung Z1 có camera 3.1 megapixel và một camera VGA phía trước, một pin 1500 mAh.
Tizen là một hệ điều hành dựa trên Linux mà Samsung đã từng hy vọng sẽ cạnh tranh với Android . Nhưng với phản ứng sớm để Z1, nó không phải là một chuyến đi dễ dàng cho Samsung.
Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội http://uytin.biz/trung-tam-bao-hanh-dien-thoai-samsung/

Việc thiếu các ứng dụng và của Samsung không có khả năng thu hút các nhà phát triển cho nền tảng Tizen đã hạn chế khả năng của hệ điều hành. Đối với Samsung, thành công Tizen là rất cần thiết cho thế hệ điều hành di động mới nhất mà họ đã tạo ra mà là hệ điều hành Bada, hoàn toàn mất ra Google 's Android.
Nhưng có vẻ như Samsung không có kế hoạch từ bỏ hệ điều hành. Theo một báo cáo về TizenExperts, Samsung đang trong quá trình phát triển các Z2, và một điện thoại thông minh Tizen giấu tên.
Bản báo cáo cho rằng các Tizen Z2 sẽ có 1GB RAM, một bộ vi xử lý quad-core, màn hình 540 x 960 PLS TFT-LCD và một pin mAh 2000. Các giấu tên Tizen điện thoại thông minh khác sẽ có một màn hình 4,8-inch HD Super AMOLED, 2GB RAM và camera 8 megapixel phía sau.
Trong khi Tizen Z1 của Samsung đã không thực sự thiết lập kỷ lục bán hàng trên lửa ở Ấn Độ, các nhà máy đồn chỉ ra rằng công ty không có ý định từ bỏ nền tảng này chỉ được nêu ra.
Sửa Chữa Điện Thoại LG Tại Hà Nội http://uytin.biz/sua-chua-dien-thoai-lg/
 
Top