Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khu Đô Thị Mới An Hưng

hvah09

Member
Khu đô thị mới An Hưng
Khu đô thị An Hưng có quy mô diện diện tích 29,4ha, nằm trong ranh giới quản lý hành chính phường La Khê và xã Dương Nội, phía Bắc giáp khu đất nông nghiệp xã Dương Nội, phía Nam giáp khu dân cư Văn Khê, phía Tây giáp sông La Khê, phía Đông giáp Khu đô thị Bắc La Khê.


KDt-Anhung-Vitri.jpg

Vị trí Khu đô thị mới An Hưng​
Khu đô thị mới An Hưng nằm phía Bắc Hà Đông sẽ được áp dụng công nghệ khoa học kỹ thuật hiện đại, tăng cường mật độ cây xanh và cảnh quan nhằm tạo điều kiện cho quận Hà Đông tiếp cận với các mô hình đô thị tiên tiến, thu hút đầu tư, tăng trưởng kinh tế theo hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa.
Biệt thự - Nhà liền kề
Khu biệt thự được quy hoạch với tổng diện tích 61.528,14m2, với các mẫu biệt thự đặc biệt, đơn lập, song lập có diện tích từ 240m2 đến 1100m2 có số tầng cao trung bình là 3,5 tầng đem lại một không gian sống lý tưởng.
KDT-AnHung-bietthu.jpg

Khu nhà liền kế được quy hoạch với diện tích 38.899,92m2, bao gồm các mẫu nhà điển hình, nhà góc... có diện tích từ 85m2 đến 150m2, số tầng cao trung bình là 5 tầng. Khu nhà liền kề được thiết kế thông minh vừa đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao, được bố trí các không gian sinh hoạt, làm việc, nghỉ ngơi... hợp lý.
KDT-Anhung-Lienke.jpg

Căn hộ:
Công trình hỗn hợp dịch vụ thương mại, công cộng và căn hộ cao cấp An Hưng có tổng diện tích đất khu đất xây dựng là 35.574m2 với quy mô gồm 01 tầng hầm, 01 khối đế liên thông cao 06 tầng, 04 khối tháp cao 29 tầng và 01 khối tháp cao 39 tầng.
KDT-Anhung_canho.jpg

Công trình là tổ hợp trung tâm thương mại, nhà hàng, bãi đỗ xe... và các căn hộ cao cấp có diện tích từ 106m2 đến trên 400m2, với tiêu chuẩn của căn hộ cao cấp với tiện nghi đầy đủ cùng với dịch vụ và các tiện ích hoàn hảo hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của khách hàng.
Tiện ích:
Các công trình nhà ở trong khu đô thị mới An Hưng là sự pha trộn hợp lý giữa công trình công cộng và nhà tư nhân, trải dài từ nhà thấp tầng, trung tầng đến cao tầng với quy mô khác nhau. Mỗi loại hình nhà ở sẽ đem đến tiện ích cho những nhóm dân cư khác nhau.
Điểm đặc biệt ở đây là mỗi căn hộ, mỗi khu nhà được thiết kế có phong cách riêng, độc đáo, sử dụng công nghệ sạch, đề cao sự an toàn với hệ thống an ninh tiên tiến.
Khu đô thị mới An Hưng cung cấp đầy đủ tiện ích: Trung tâm thương mại hệ thống nhà hàng, trường học từ mầm non tới các cấp trung học được phát triển đồng bộ, bệnh viện quốc tế, khu vườn đầy hoa, bể bơi, sân tennis, câu lạc bộ Bida, phòng tập thể dục…
Khu đô thị mới An Hưng do Công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị An Hưng, liên doanh Công ty Hỗ trợ người tàn tật Hồng Hà, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Trang trại Sông Nhuệ, Công ty Cổ phần Thương mại Miền Bắc làm chủ đầu tư.
Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:
Hiền : 0915 567 466 Vũ : 0902 144 869
http://dothianhung.blogspot.com/
 
Top