Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tổng quan về quy trình thi công sàn gỗ công nghiệp Newhome

sangodatthanh

Junior Member
Tổng quan về quy trình thi công sàn gỗ công nghiệp Newhome. Năm mới Đinh Dậu đã sắp đến , đây cũng là thời kỳ nước rút để các công trình xây dựng và thi công đi vào thời gian hoàn thiện. Đặc biệt được quan tâm hiện tại là Vật liệu ốp lát sàn_Sàn gỗ công nghiệp mang đến khí gian tươi mới cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh việc tuyển trạch kiểu dáng sàn gỗ, việc lắp đặt cũng cực kỳ quan trọng. Để các bạn biết hơn, chúng ta cùng tìm hiểu về Quy trình thi công sàn gỗ công nghiệp:
1. Lắp đặt ván sàn
- Làm sạch bề mặt sàn, xem xét độ phẳng của bề mặt sàn, đảm bảo bề mặt sàn thật phẳng.
- Tiến hành trải lớp lót sàn. Lớp lót sàn được trải liền nhau theo chiều rộng hoặc chiều dài của căn phòng. Hai lớp lót liền kề nhau được nối liền bằng băng dính.
- Lắp đặt sàn. Mặt sàn sẽ được ghép bắt đầu từ góc phòng , và nối tiếp nhau từ trong ra ngoài. Các tấm ván sàn được ghép liên tục theo từng hàng , các mép nối đầu mỗi thanh gỗ được ghép so le nhau. Khoảng cách giữa chân tường và mép sàn gỗ là 10mm , đây là khoảng cách buộc để có thể ghép mộng cho tấm ván cuối , song song cũng là khoảng cách an toàn cho phép sự giãn nở của tất cả mặt sàn sau một quá trình sử dụng.
2. Xử lý các phần kết nối giữa hai sàn, kết thúc sàn
- Chấm dứt sàn tại các mép với chân tường , ván sàn được ghép cách chân tường 10mm. Sau đó được che kín bởi phào chân tường hoặc nẹp kết thúc. Chấm dứt sàn tại mép cửa (dùng nẹp kết thúc)
- Kết nối sàn khi chuyển màu , giữa hai phòng với nhau hoặc giữa sàn gỗ và nền sàn bằng nguyên liệu khác (dùng nẹp nối chữ T)
3. Lắp đặt phào chân tường
Phào chân tường có tác dụng giữ chặt mép của ván sàn , ép sàn xuống sát mặt nền, và che hết kẽ hở giữa mép sàn và chân tường. Phào được cố định với chân tường bằng đinh chuyên dùng đóng phào.
Sau khi đã gép xong sàn, phào và nẹp, thợ thi công sẽ tiến hành thẩm tra lại tất cả sàn, bơm keo silicon vào một số kẽ hở giáp với tường khung cửa,...dọn dẹp sàn và bàn giao cho chủ nhà.
Trên đây là tất cả quy trình thi công , thời gian thi công trung bình cho một phòng 20m2 sàn là 4h. Tất cả quá trình thi công có một chút tiếng ồn nhẹ của máy cắt, máy khoan và hơi bụi, hoàn toàn không có tác động gì đáng kể đến cấu trúc của ngôi nhà.
Hãy đến với chúng tôi_Sàn gỗ Newhome_Dòng sàn gỗ công nghiệp mới sử dụng công nghệ mộng kép nên việc thi công lắp đặt rất nhanh, độ bền lâu và có thể đưa vào sử dụng ngay sau khi lắp đặt xong. Với kiểu dáng sản phẩm đẹp , phù hợp với gu tiêu dùng và môi trường khí hậu của Việt Nam, cùng với đội ngũ thi công lắp đặt lành nghề, bảo hành đến 20 năm, chúng tôi cam đoan đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Đến với Newhome để cùng cảm nhận và tận hưởng không gian sống của bạn.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Đạt Thành
Địa chỉ: 236 Nguyễn Xiển , Thanh Xuân , Hà Nội
Email: [email protected]
Số điện thoại: 0913.123.800
 
Top