Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các loại vật liệu làm kỷ niệm chương phổ biến

bichtuyen94

Junior Member
Kỷ niệm chương rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng, mẫu mãvà chất liệu của chúng cũng như phương pháp in trên kỷ niệm chương đó. Tuynhiên hiện nay có 3 loại vật liệu chính để làm ky niem chuong chính là thủytinh, pha lê và gỗ đồng.
1.Kỷ niệmchương thủy tinh[FONT=&quot][/FONT]
Thủy tinh có giá thành rẻ nhưng không có nghĩa những gì nómang lại, lại thua kém những chất liệu khác. Thủy tinh cũng vô cùng lấp lánh vàsáng bóng không kém gì những sản phẩm cao cấp như pha lê. Bạn có thể tham khảothêm nơi cung cấp nguyên liệu làm kỹ niệm chương thủy tinh giá rẻ tại đây
Kỷ niệm chương thủy tinh là dòng kỷ niệm chương phổ thông vớigiá thành phải chăng bởi thủy tinh là chất liệu với giá thành rẻ, nhiều loạimàu sắc cũng như kích thước nên việc tạo ra một kỷ niệm chương thì hoàn toàn dễdàng và nhanh chóng.
2.Kỷ niệmchương pha lê[FONT=&quot][/FONT]
Pha lê được hiểu đơn giản là thủy tinh cao cấp tại chúng cóthành phần gần giống với thủy tinh nhưng có độ trong suốt và tinh khiết hơnchính vì thế chúng tạo ra một kỷ niệm chương đẹp lấp láp từ mọi góc nhìn. Dopha lê phải nhập khẩu từ nước ngoài về nên giá thành nó cao hơn sản phẩm khácnhư thủy tinh. Kỷ niệm chương pha lê là dòng sản phẩm kỷ niệm chương cao cấp vìchất liệu và vẻ đẹp của chúng.
3.Kỷ niệmchương gỗ đồng[FONT=&quot][/FONT]
Với chất liệu chủ yếu là gỗ và đồng, đồng có nhiều loại đểlựa chọn, cái vẻ đẹp của ánh kim,kim loại luôn làm điểm gây chú ý cho con ngườiđồng lại mang sắc vàng gần giống như vàng. Chính vì điều đó người ta đã sử dụngnó vào mục đích trang trí sản phẩm. Bằng công nghệ ăn mòn kim loại chúng ta cóthể tạo ra những hoa văn có độ tinh xảo cao. Kỷ niệm chương gỗ đồng là dòng kỷniệm chương cực kỳ cao cấp và sang trọng, nó thường được dùng trong các chươngtrình đặc biệt mang tính trang trọng.
 
Top