Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bàn đặt máy tính giá rẻ tại Hà Nội

Bàn đặt máy tính được sử dụng nhiều ở nhũng không gian như văn phòng làm việc hoặc phòng làm việc gia đình. Một chiếc bàn đặt máy tính phù hợp sẽ giúp bạn bảo quản chiếc máy tính của mình tốt hơn, đồng thời mang lại sự chuyên nghiệp trong cách làm việc.
Bàn đặt máy tính đa năng
Bàn đặt máy tính Xuân Hòa được thiết kế vô cùng đa năng và tiện ích. Bàn được làm ra với kiểu dáng giống như bàn làm việc, vì thế bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để làm bàn làm việc bình thường. Bên cạnh đó, bàn được trang bị các phụ kiện dành riêng cho máy tính như ngăn bàn để bàn phím, kệ để CPU, một số kiểu bàn độc đáo hơn có kệ đẻ bình hoa hoặc đồ trang trí rất bắt mắt, mang lại tính thẩm mỹ cao.
ban-vi-tinh-bvt-05-00_1160.jpg

Có thể bạn quan tâm: bàn ghế học sinh Xuân Hòa
Bàn đặt máy tính bền đẹp
Các sản phẩm bàn đặt máy tính Xuân Hòa được làm từ các chất liệu như gỗ tự nhiên 100% và thép sơn tĩnh điện. Đây đều là những sản phẩm có độ bền cao, sử dụng công nghệ cao cấp mang lại sự sáng bóng cũng như gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Bàn để máy tính Xuân Hòa có 2 màu cơ bản là màu vân gỗ và màu ghi rất dễ kết hợp với các nội thất khác, mang lại sự chuyên nghiệp và không gian làm việc năng động.
ban-vi-tinh-bvt-07-00_1163.jpg

Địa chỉ mua bàn đặt máy tính giá rẻ
Khi muốn mua một chiếc bàn để máy tính, mời bạn ghé qua số 10 đại lộ Thăng Long để chọn được những sản phẩm ưng ý nhất như bàn ghế ăn, bàn ghế văn phòng,... Gọi ngay đến 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.
 
Top