Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bộ sưu tập các mẫu tủ bếp gỗ hấp dẫn nhất 2016

duonghathao92

Junior Member
Từ xa xưa cho đến nay, căn bếp là nơi giữ lửa, giữ hơi ấm của gia đình, là nơi để các mẹ dành trọn tình yêu của mình đối với những thành viên trong nhà bằng các món ăn ngon, bồi bổ. Để cho nhà bếp của nhà được xinh đẹp hơn, ấm cúng hơn, đẳng cấp hơn và lịch sự hơn, những gia đình thường chọn mua tủ bếp gỗ tự nhiên.
t%E1%BB%A7-b%E1%BA%BFp-g%E1%BB%97-xoan-%C4%91%C3%A0o-014-255x188.jpg

Để giúp những nhà thoát khỏi cảnh ngồi lần khần không biết nên chọn mẫu tủ gỗ nào cho đẹp, Chúng tôi xin giới thiệu bộ sưu tập các loại tủ bếp gỗ hiện đại cuốn hút nhất 2016 ngay sau đây.
[h=2]Tủ bếp gỗ sồi Nga.[/h]kiểu dáng và lắp đặt tủ bếp gỗ sồi nga gia đình chị Nhung- Bắc Giang
Gỗ sồi là loại gỗ được sử dụng phần đông và nức tiếng ở Việt Nam. Người ta sử dụng gỗ sồi số đông trong việc thiết kế nội thất, trong đấy, tủ bếp bằng gỗ sồi cũng là một trong những sản phẩm được người tiêu sử dụng ưa chuộng.
Tủ bếp gỗ sồi Nga có kết cấu cực kỳ cứng cáp nên đảm bảo được tính bền đẹp theo thời gian. Cùng với đấy là đặc tính nhẹ, chịu lực, độ bám dính ốc vít rất tốt.
Bề mặt tủ gỗ Sồi Nga có dạng vân núi hoặc sọc thẳng, cùng với những dát gỗ màu vàng nhạt nên rất đẹp và có tính toàn mỹ vô cùng cao.
bây giờ, giá của tủ bếp gỗ sồi Nga ko phải là quá đắt nên các gia đình có thể tài chính thông thường vẫn có thể sở hữu cho bếp gia đình mình một chiếc tủ bếp gỗ sồi Nga chất lượng.
[h=2]Tủ bếp bằng gỗ xoan đào.[/h]Tủ bếp bằng gỗ xoan đào là sự lựa chọn đúng đắn cho những gia đình sống trong những khu chung cư cao cấp, khu biệt thự quý phái.
Với việc ngoại hình và thi công dựa trên nguồn nguyên liệu gỗ xoan đào sống lâu năm, Nhà bếp gỗ xoan đào có số đông tính chất ưu điểm như: tủ có những con phố vân đẹp, tính nhân đầy đủ cực kỳ cao, chống trầy xước cực tốt, Tiềm năng chịu lực nén cực cao…..
[h=2]tủ bếp gỗ acrylic màu trắng.[/h]tủ bếp acrylic màu trắng đang là một trong các sản phẩm chiếm lĩnh thị trường tủ bếp Tại Việt Nam.
Với màu trắng là chủ đạo, tủ bếp gỗ acrylic luôn đem lại cho căn bếp một diện tích vô cùng đẳng cấp, đa dạng và tâm lý hết sức thoái mái.
bên cạnh đó, với chất liệu Acrylic sáng bóng, làm cho việc lau chùi, lau chùi được dễ dàng hơn, khi nào tủ bếp cũng sáng bóng như mới.
Trên đây là các loại tủ bếp gỗ chuyên nghiệp đẹp nhất và được người tiêu dùng ưa thích nhất trong năm nay. hy vọng anh chị em sẽ chọn được cho nhà bếp gia đình bản thân một chiếc tủ thích hợp và chấp thuận nhất!
----> Báo giá tủ bếp gỗ đẹp
Địa chỉ: Số 5 Ngõ 42- Phố Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 04.66.82.55.66
Email: [email protected]
Website: noithatgiahung.vn
 
Top