Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những cây đàn Organ Casio cha mẹ nên cân nhắc để mua cho bé

Đàn organ hãng casio[/SIZE]
Đàn Organ Casio là một thương hiệu khá uy tín và nổi tiếng đến từ Nhật Bản và được thị trường Việt Nam và một số nước trên thế giới. Ở thương hiệu Casio lại tập chung vào khách hàng là những người mới học đàn, trẻ nhỏ. Đàn organ Casio có giá khá rẻ thường được lựa chọn vào hệ thống giáo dục, giảng dạy tại các trường nhạc.


Có thể đánh giá keyboard Casio là một trong những thương hiệu có trọng lượng nhẹ, kiểu dáng nhỏ gọn, phong phú kiểu dáng của sản phẩm. Một số dòng sản phẩm đàn organ mà Việt Thương Shop cung cấp dành cho bé, những người biểu diễn với chất lượng cao:


+ Organ Casio CTK-1300 với 100 âm sắc, kho bài hát được lựa chọn cẩn thận để làm cho việc, chơi nhạc thêm thú vị. Đây thực sự là cây đàn organ Casio mà bạn đáng đầu tư.


+ Organ Casio CTK-6250 là một trong những model không chỉ được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho các bé từ độ tuổi tiểu học và trung học cơ sở mà còn nhiều người lựa chọn để bắt đầu và làm quen với âm nhạc. Với những tính năng dễ thực hành sẽ giúp việc học của các bé trở nên dễ dàng và nhanh chóng.
550_CTK_1300_P.jpg



+ Organ Casio WK-6600 có các tính năng nổi bật như bàn phím theo phong cách piano, song sequencer, biên tập âm thanh, nhiều hiệu ứng kỹ thuật số, mixer, giao diện MIDI USB, lưu trữ thẻ SD và hàng trăm âm thanh có thể chỉnh sửa.
+ Organ Casio SA 47/SA47: Đàn Organ Mini Casio SA-46, SA-47 đáp ứng được nhu cầu vừa học vừa chơi của bé thơ. mang đến cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp bé làm quen với đàn


Trên đây là những loại đàn Piano điện tốt nhất mà Việt Thương muốn gửi đến các bạn những người yêu thích nhạc cụ, đặc biệt là đàn organ. Đồng thời, qua đây hi vọn mang lại thêm nhiều thông tin bổ ích giúp bạn quyết định được mua đàn organ hãng nào thì tốt.
Có thể cân nhắc thêm các cây đàn piano điện của Casio, chúng được ứng dụng công nghệ điện tử tốt, bền đẹp, dễ chơi, linh động đối với mọi lứa tuổi.
 
Top