Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

phong thủy quán trong kinh doanh

cách phong thủy quán trong kinh doanh
Trong buôn bán, phong thủy quán là vấn đề rất quan trọng để Phong Thủy Nhà Ở mang lại sự thành công. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới Các bạn cách phong thủy để buôn bán quán đạt được hiệu quả như mong muốn.
chọn lựa loại hình kinh doanh hợp với mệnh
Việc xác định được mẫu hình buôn bán thích hợp với mệnh có ảnh hưởng to đến sự thành công của quán trong hoạt động kinh doanh sau này. kế bên dựa vào điều kiện khách quan thì chọn lọc mẫu hình buôn bán phù hợp còn phụ thuộc tiêu chí tương sánh với vận mệnh của mỗi người. Theo phong thủy nhà hàng ăn uống:
+ các người mệnh Kim nên kinh doanh những mặt hàng có tính Thủy chẳng hạn như bán nước giải khát, cà phê…
+ các người mệnh Mộc nên buôn bán các mặt hàng thiên về tính Hỏa với mang nhiệt cao như bán đồ ăn: lẩu, nướng, các món mặn hay bánh ngọt.
+ các người mệnh Thủy phù hợp với kinh doanh những món ăn có nguyên nhân từ rau củ quả như đồ chay, trái cây, sinh tố.
+ Và những người mệnh Hỏa phù hợp để buôn bán một địa chỉ mà bao gồm mọi mặt hàng trên.

Phong thủy nhà hàng ăn uống cần xác định được mẫu hình buôn bán hợp mệnh
tuyển lựa địa điểm kinh doanh phù hợp
Trong phong thủy quán, nơi có thế đất vượng được cho là thích hợp nhất để mở buôn bán. Quán, nhà hàng cần đảm bảo “Tọa sơn hướng thủy”, điều đó có nghĩa là phía trước mặt nên có nước và phía sau lưng được nâng đỡ nhờ điểm tựa vững chãi như tường xây cao, núi, hay hòn non bộ nhân tạo…
Phong thuy cho quan nuoc hay dùng cho ăn uống gia chủ cần giảm thiểu chọn lựa những địa điểm buôn bán tại nơi bị bủa vây bởi các tòa nhà cao tầng, nơi có cột điện hoặc nơi mà trục đường lớn có hướng đâm thẳng vào cửa chính của quán.
bi-quyet-phong-thuy-quan-trong-kinh-doanh-2.jpg

Chọn vị trí đặt bàn thờ thần tài hợp phong thủy quán
Vị trí để đặt bàn thờ thần tài
bàn thờ thần tài cần tránh đặt tại các vị trí xấu như nơi hút khí dương và tụ khí âm như chân cầu thang, bể ngầm hay trên bể phốt. Nơi thích hợp nhất để đặt bàn độc thần tài theo khoa học phong thủy là những vị trí dễ trông thấy nhất và tụ nhựa sống nhiều nhất trong ngôi nhà.
sắp xếp nội thất quán hợp phong thủy
Đồ nội thất bên trong quán, nhà hàng nên dùng tông màu mang dương lúc thuộc vào hành Thổ như màu vàng đất, nâu vàng hay vàng cam… phối hợp cùng một số thiết bị trang hoàng nhãi con để có thể kích hoạt nguồn sinh khí, mang hỏa vượng tới theo. nếu như đối tượng người mua mà gia chủ hướng đến là giới trẻ thì phong thuy nha hang an uong nên chọn lọc những gam màu tươi sáng như màu đỏ, cam, thêm một số Phong Thủy điểm thu hút với những tông màu kích thích như xanh lá cây hoặc xanh nõn chuối.

xếp đặt nội thất thích hợp phong thủy quán
Hệ thống ánh sáng cũng cần được chú ý cả bên trong và bên ngoài nhà hàng. Phong thuy cho quan nuoc hay quán ăn nên sắp đặt hài hòa đan xen các mảng ánh sáng sáng tối bên phía trong để tạo điểm thu hút cho diện tích và bên ngoài nên tạo ánh sáng oắt để chào đón người dùng. Tại khuôn viên quán, nhà hàng có thể đặt vài cây cảnh hoặc mẫu mã có dòng nước chảy để các bạn được thanh thoát và dễ chịu hơn.
Nơi chế biến của quán, nhà hàng nên được ngoài mặt sử dụng nguyên liệu phương pháp nhiệt và đảm bảo sự kín đáo. Kín đáo trong phong thủy quán là điều buộc phải bởi ko chỉ để giữ bí quyết nấu ăn, pha chế mà đây còn là nguyên tố giúp mang đến tài lộc và khí tốt cho quán, nhà hàng.
 
Top