Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ưu tiên cho thuê xe du lịch bằng hãng Toyota Vios

thuexedulichhanoi

Junior Member
Vì sao Toyota Vios được ưu tiên tại các điểm cho thuê xe du lịch?




Thuê xe tự lái hiện đang là xu hướng của rất nhiều người khi muốn đi du lịch, tham quan hay đi công tác. Các địa chỉ cho thuê xe du lịch luôn cung cấp rất nhiều dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng với rất nhiều dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ…khác nhau đáp ứng nhu cầu người dùng. Nhưng các mẫu xe Toyota Vios luôn là sản phẩm được ưu tiên nhất vì sao lại vậy các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Xe Toyota Vios có gì hấp dẫn tại các điểm cho thuê xe du lịch

Ngoại thất Toyota Vios được đánh giá rất cao và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại các điểm cho thuê xe du lịch khi có sự đột phá trong thiết kế, đem lại cảm giác trẻ trung, năng động cùng sự tự tin của chủ sở hữu. Đầu xe được thiết kế bắt mắt, hài hoà nhờ vào sự kết hợp của hai cụm đèn pha thiết kế kiểu dáng mới, lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn cùng cụm đèn gầm độc đáo luôn đem lại độ sáng cần thiết giúp bạn vượt qua những cung đường nguy hiểm trong điều kiện trời tối hoặc có sương mù.

Xe Toyota Vios tại các dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp còn thu hút khách hàng bởi nội thất thiết kế hoàn hảo. Hệ thống điều khiển âm thanh trên vô lăng mang đậm chất thể thao là trang bị tiêu chuẩn nhất trên Vios 1.5G. Bảng điều khiển trung tâm thuận tiện hơn hơn nhờ hệ thống điều hòa tự động, điều khiển điện tử trên nền xanh mát mắt. Bảng đồng hồ trung tâm được chuyển vị trí từ giữa xe sang đằng sau vô lăng truyền thống. Không gian trong xe có thể được mở rộng thêm lên 506 lít khi ghế sau có thể gập theo tỉ lệ 60:40 tạo sự thoải mái cho người ngồi. Kết nối USB, Bluetooth và màn hình LCD là những tính năng giải trí kèm theo dành cho bạn.

cho%20thue%20xe%20du%20lich%20vios.jpg

Những giá trị mang đến sự thành công cho Toyota Vios


  • Xe mang thương hiệu Nhật Bền bỉ, chất lượng và vận hành luôn luôn ổn định sau một thời gian dài sử dụng.
  • Xe chú trọng đến tính thực dụng, vận hành đơn giản, dễ dàng nên rất được khách hàng ưa chuộng tại các điểm cho thuê xe du lịch giá rẻ.
  • Chi phí bảo hành bảo dưỡng thấp, phụ tùng thay thế dễ tìm kiếm, dễ sửa chữa khi bị hư hỏng.
  • Kiểu dáng hợp mắt với người tiêu dùng dù ở các phiên bản đã cũ, lâu lỗi thời.

Ưu điểm vượt trội của xe Toyota Vios

Những tính năng tiện nghi và trang bị dưới đây được nhận xét theo phiên bản cao cấp 1.5G của Vios, là những gì tạo nên sự khác biệt so với các dòng xe 4 chỗ khác tại cơ sở cho thuê xe du lịch.

Thiết kế xe tròn đầy, không gian nội thất tương đối rộng rãi so với các đối thủ trong phân khúc. Đèn xe Halogen phản dạng bóng chiếu, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút bấm điều chỉnh âm thanh. Ghế xe Toyota Vios được bọc da, có tựa tay trung tâm cho hàng ghế trước và sau mang đến sự thoải mái nhất cho người ngồi.
cho%20thue%20xe%20du%20lich%20vios%202.jpg


Hàng ghế sau rộng rãi, thoải mái tương đương với các dòng xe hạng C. Khoang hành lý rộng rãi thích hợp cho việc đi du lịch xa nên rất được yêu thích tại các điểm cho thuê xe du lịch. Hệ thống giải trí CD/MP3/Radio, kết nối USB/AUX/ Bluetooth, 6 loa. Hệ thống điều hoà tự động tạo cả giác thoải mái nhất cho hành khách trên xe.

Xe được trang bị đầy đủ thiết bị an toàn ABS, EBD, BA, 2 túi khí, phanh đĩa 4 bánh giúp bạn có chuyến đi an toàn nhất. Hệ thống khung gầm được gia cố giúp mang đến tính ổn định khi chạy ở tốc độ cao.

Chắc hẳn với nhưng thông tin trên của Thuexedulichhanoi.net.vn bạn sẽ ngay lập tức muốn chọn thuê một chiếc xe Toyota Vios cho hành trình du lịch của mình. Mọi thông tin chi tiết về việc đặt thuê xe bạn hãy liên hệ với cho thuê xe du lịch 24/7 để được phục vụ.


Liên hệ:
CÔNG TY CHO THUÊ XE DU LỊCH 24/7
Website: http://thuexedulichhanoi.net.vn/
Địa chỉ: 390 Trường Chinh
Hotline: 0968 589 758 CSKH: 0968 788 279
Email: [email protected]
 
Top