Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vì sao bạn nên lựa chọn giá phơi quần áo của Xuân Hòa?

Không phải ngẫu nhiên mà các giá phơi quần áo Xuân Hòa đã phổ biến hơn và đáng tin cậy rất nhiều. Giá phơi quần áo Xuân Hòa mang lại cho gia đình bạn rất nhiều tiện ích mà bạn có thể tin dùng.

Giá phơi đồ ZA-09-01
Giá bán: 657.500 ₫

Giá phơi quần áo tuổi thọ cao

Tiếp xúc với thiết kế một khung 2 được đặt vuông góc với khung, những bộ quần áo được làm từ khung thép mạ Cr - Ni. Vật liệu mang sự chắc chắn và tăng tuổi thọ của sản phẩm. Giá phơi có thể chịu được một số lượng lớn quần áo để giúp bạn thuận tiện hơn để treo.

Giá phơi quần áo linh hoạt
Tham khảo thêm: Giá áo
Giá phơi quần áo Xuân Hòa được thiết kế chiều cao chế độ điều chỉnh ở phía khung 2, bạn có thể đi xuống khi treo và làm khô lên giá tăng cao khi quần áo treo là giúp thoáng mát nhanh AVF khô hơn. Không chỉ vậy, giá của quần áo cũng được trang bị bánh xe ở chân có thể di chuyển linh hoạt từ một vị trí đến vị trí khác mà không nâng giá.

Giá phơi quần áo giá rẻ

Thực hiện để phục vụ đa số người tiêu dùng, giá quần áo Xuân Hòa có giá rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một sản phẩm như thế khi nói đến đại lý Xuân Hòa tại Hà Nội với sự yên tâm và tin tưởng tuyệt đối.
Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.
 
Top