Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vì sao nên nhanh chân sở hữu ngay một căn hộ tại dự án Gelexia Riverside?

qthuha8788

Junior Member
Vì sao nên nhanh chân sở hữu ngay một căn hộ tại dự án Gelexia Riverside?
Sau những ngày đầu tiên chính thức mở bán, dự án Gelexia Riverside thực sự là tổ hợp phân khu chức năng (bao gồm khu căn hộ sang trọng, khu nhà vườn hiện đại cùng hệ thống tiện ích hiện đại) rất đáng được sở hữu. Đây là cơ hội cho những ai mong muốn có một không gian sống an toàn, văn minh, đẳng cấp 4 sao với mức giá chấp nhận được.
Sở hữu những yếu tố vàng về vị trí (gần công viên Yên Sở - công viên xanh lớn nhất Hà Nội, hay chỉ cách trường THCS Yên Sở 800m, cách trường ĐH Kinh tế Công nghiệp 3,4 km, cách trường quốc tế Singapore 1,1 km, cách hồ Hoàn Kiếm 6 km,...), một “điểm cộng” nữa đáng chú ý của Gelexia Riverside là hạ tầng của dự án này được kết nối đồng bộ với dự án Gamuda Garden – một trong những dự án nhà ở tốt nhất Hà Nội. Điều này giúp dân cư hai dự án này có thể sử dụng chung hệ thống tiện ích của nhau.
Người dân sống ở chung cư gelexia riverside có thể tạm quên đi nỗi sợ tắc đường khi hệ thống 3 đường lớn là huyết mạch giao thông của dự án đang được giải tỏa, nâng cấp đúng tiến độ. Cụ thể,tuyến đường Tam Trinh mở rộng lên đến 55m2 (4 làn xe), ngõ 885 Tam Trinh đi vào phố Yên Duyên sẽ được mở rộng gần gấp 2 lần, ngõ 727 đường Tam Trinh sẽ được nới ra đạt độ rộng 40m giao với tuyến đường nối Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên cũng được nâng cấp chiều ngang lên 50m.
Ngoài ra, tầng hầm để xe cũng là một điểm được chủ đầu tư hết sức quan tâm sau những vụ lùm xùm gần đây về diện tích gửi xe ở các khu chung cư. Cụ thể, dự án có hai tầng hầm rộng lớn có tổng diện tích bằng 30000 m2 (bằng ¼ diện tích hồ Gươm), được trang bị hệ thống kiểm soát đỗ xe hiện đại, đảm bảo mỗi căn hộ có ít nhất 1 chỗ đỗ xe ô tô và 2 xe máy.
Dự án có 3 tầng thương mại dịch vụ với các cửa hàng, siêu thị hứa hẹn hiện đại, sầm uất với sự tham gia của tập đoàn AEON - một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản và là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản.
Bên ngoài tòa nhà, ngoài không gian văn hóa vui chơi lành mạnh đẳng cấp 4 sao, trong đó khu dành cho trẻ em được tập trung nghiên cứu xây dựng, người mua cũng có thể thưởng thức cảm giác ngâm mình trong hai chiếc bể bơi ngoài trời (với tổng diện tích lên tới gần 700 m2), đó thực sự là một trải nghiệm hấp dẫn.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0948060502
http://www.danhbachungcu.net/2016/08/chung-cu-gelexia-riverside.html
 
Top