Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí mật Nâng mũi có bị biến chứng chưa được hé lộ

king1tom

Senior Member
Nâng mũi
dauhoi.gif
có bị biến chứng không ạ? Em thấy nhiều chị em trong công ty nâng mũi đẹp và bản thân rất muốn nâng mũi nhưng cứ nghĩ đến những trường hợp bị biến chứng trên báo thì em lại sợ. (bạn Hoàng Ngân, 26 tuổi)

Nâng mũi có bị biến chứng không? Thân chào bạn Hoàng Ngân,Nâng mũi là một phẫu thuật thẩm mỹ đã có từ rất lâu và hiện nay thì ngày càng phổ biến ở Việt Nam do nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao cùng với sự phát triển mạnh mẽ, vượt bậc về số lượng bác sĩ thẩm mỹ và các cơ sở làm đẹp.
Bằng chứng là bạn Hoàng Ngân thấy có rất nhiều chị em sau nâng mũi có dáng mũi đẹp, khuôn mặt tươi tắn, thần thái rạng ngời và ngày càng thành công hơn trong công việc cũng như hạnh phúc trong tình cảm, cuộc sống gia đình.
Thế nhưng bên cạnh đó, vẫn có một số trường hợp chị em bị biến chứng sau nâng mũi với các trường hợp là: mũi bóng đỏ, lộ sóng mũi, sóng mũi lệch,… Những trường hợp này thường được báo chí nhắc tới nhiều trong các diễn đàn về phẫu thuật thẩm mỹ hơn là những trường hợp thành công.

Bí kíp để Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn
dauhoi.gif
của trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ.

nang-mui-co-bi-bien-chung-2.jpg

Việc này khiến chị em nhầm tưởng rằng có nhiều trường hợp nâng mũi bị biến chứng sau nâng mũi dẫn đến tâm trạng lo lắng thậm chí là sợ sệt không dám nâng mũi hoặc thẩm mỹ bất kỳ bộ phận nào trên khuôn mặt hoặc cơ thể mặc dù rất muốn làm đẹp.
Thực sự, mục đích của việc đăng tải những trường hợp bị biến chứng mũi sau khi nâng trên báo chí, truyền hình là để cảnh báo chị em về việc cẩn thận chọn lựa những cơ sở uy tín, bác sĩ thẩm mỹ giỏi khi có ý định đi làm đẹp vì đa phần những trường hợp bị biến chứng rơi vào 1 hoặc nhiều nguyên nhân dưới đây:

- Chị em chọn thẩm mỹ nâng mũi giá rẻ. Nhiều chị em còn nâng mũi tại nhà bằng tiêm silicone (dùng trong công nghiệp)/
- Chị em chọn lựa những cơ sở thẩm mỹ kém uy tín, bác sĩ thiếu tay nghề, không thể xử lý được những ca phức tạp
- Chị em không kiêng khem cẩn thận sau nâng mũi như quên uống thuốc, ăn hải sản và đặc biệt là có những đụng chạm, sờ nắn vào vùng này.

Sự thật >>> Bí mật Nâng mũi có bị biến chứng
dauhoi.gif
chưa được hé lộ.

===========================================

trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
===========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
 
Top