Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Việt Mỹ Cosmetics

nguyenvutuankiet

Senior Member
Với những kinh nghiệm của chúng tôi chuyên về nghiên cứu phát triển các công thức gia công mỹ phẩm , giảng dạy, và sản xuất mỹ phẩm, chúng tôi thấu hiểu chất lượng cũng như thị hiếu người tiêu dùng tập trung vào các nhu cầu thiết thực, chúng tôi nhận gia công sản xuất mỹ phẩm theo yêu cầu : Các loại kem với đặc tính trị liệu, đặt tính làm đẹp nhanh hiệu quả, an toàn. Đáp ứng các phân khúc thị trường :- Giới chuyên môn: Ngành da liễu.
- Giới làm đẹp: Thẩm mỹ viện, spa.
- Giới kinh doanh: Quý công ty, doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm.


Đặc biệt với số lượng đơn hàng mang tính cạnh tranh cao về số lượng, giá cả & chất lượng các loại CREAM FACE, BODY, Serum.
1. Cream "Kem" trắng da trị mụn chuyên nghiệp
2. Ceam "Kem" dưỡng trắng da ngăn ngừa lão hóa
3. Cream "Kem" chống nắng trang điểm make up
4. Cream Kem trị mụn hiệu quả
5. Sữa dưỡng trắng da toàn thân
6. Serum dưỡng trắng ngăn ngừa lão hoá
7. Gel dưỡng da nha đam. Gel hoa hồng. Gel hoa cúc la mã.
8. Sữa rửa mặt
9. Mặt nạ dưỡng trắng da nha đam bùn biển
10. Son chống nứt nẻ và khô môi
11. Gel tẩy tế bào chết
12. Sữa tắm
Đây là những sản phẩm chiến lược để giúp bạn làm chủ thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường. Với các sản phẩm kể trên chúng tôi nhận gia công mỹ phẩm trọn gói đáp ứng được tất cả những tiêu chuẩn của bạn yêu cầu.Việc bây giờ của bạn là chỉ cần gọi điện thoại trao đổi nhu cầu của bạn với chúng tôi mọi thứ của bạn yêu cầu sẽ được chúng tôi ghi nhận và bàn bạc cùng bạn hỗ trợ tư vấn giúp bạn làm nên thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.


Có phải bạn còn nhiều thắc mắc liên quan đến gia công mỹ phẩm, bạn có thể gọi đến đường dây nóng: 0971444777, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi câu hỏi của các bạn.
 
Top