Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phun chân mày 3d - Lông mày mềm mịn, đẹp tự nhiên như thật

Hoangbaoly1994

Junior Member
Với kỹ thuật phun chân mày 3d, chị em phụ nữ sẽ luôn tự tin, rạng ngời với hàng chân mày mềm mịn, đẹp tự nhiên như thật. Tuy nhiên không phải ai cũng rõ về kỹ thuật này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé

1. Vì sao phun chân mày 3D mang lại cho bạn lông mày đẹp tự nhiên, như thật?

Tuy chỉ chiếm một vị trí rất khiêm tốn trên gương mặt của mỗi người tuy nhiên kiểu dáng cũng như độ đậm nhạt của đường chân mày lại có ý nghĩa quan trọng làm nổi bật vẻ hấp dẫn, mang lại sự cuốn hút của khung giá mắt. Không chỉ vậy, việc sở hữu đường chân mày sắc nét, đẹp tự nhiên là mong muốn của mọi chị em phụ nữ. Ngày nay, ước muốn đó đã nhanh chóng trở thành sự thật với sự ra đời của nhiều kĩ thuật thẩm mỹ, trong đó có phun chân mày 3d



>>> Xem thêm : Hé lộ địa chỉ phun thêu lông mày đẹp nhất tại Hà Nội



Vượt xa các kỹ thuật phun thêu thế hệ cũ, phun lông mày 3D không chỉ làm đậm hơn đường chân mày mà hơn thế nữa còn tạo nên những sợi lông mày mỏng, mềm mịn, có gốc có ngọn như những sợi lông mày thật, giúp đường chân mày của bạn trở nên sinh động tự nhiên.

Với kỹ thuật phun xăm lông mày này này, các chuyên viên sẽ thiết kế kiểu dáng chân mày phù hợp với dáng mặt của mỗi khách hàng sao cho nó có sự hài hòa trong không gian 3 chiều sau đó dùng mũi kim siêu nhỏ tỉ mỉ thêu nên từng sợi mày xuôi về phía đuôi mắt, đồng thời mang đến cặp mày đẹp như mơ cho khách hàng.

Mau-long-may-ngang-nu-tinh.png


Phun chân mày 3d mang lại vẻ đẹp quyến rũ

2. Phun chân mày 3D cam kết mang lại:

Công nghệ phun chân mày 3D thế hệ mới mang lại kết quả phun xăm thẩm mỹ hoàn hảo cho khách hàng với những ưu điểm sau:

+ Đường nét, màu sắc chân mày đẹp tự nhiên như thật:

Với kỹ thuật phun chân mày 3D, đầu kim phun xăm sẽ đi nhẹ nhàng trên bề mặt da, đồng thời mực được phun với những đường nét tinh vi theo dạng sợi lông mày xuôi về cuối đuôi mắt, chính vì vậy sẽ tạo độ mềm mịn, tự nhiên, sinh động như thật cho cặp lông mày của khách hàng.

+ An toàn, không đau rát:

Việc sử dụng mũi kim đâm xuyên qua lớp thượng bì của da sau đó thoa mực xăm lên để làm đậm chân mày, phun chân mày 3d sử dụng cây phun thêu hiện đại có dạng giống như cây bút mực có gắn bầu mực bên trên, di chuyển liên tục trên bề mặt da nên thời gian thực hiện được rút ngắn tối đa đồng thời hạn chế những tác động xâm lấn, chảy máu, đảm bảo tốt nhất an toàn cho người sử dụng.

+ Kết quả thẩm mỹ duy trì một cách lâu dài, ổn định:

Chất liệu mực thêu được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên chính vì thế mang lại độ bền và tính thân thiện rất cao, không bị phai theo thời gian do đó kết quả phun chân mày 3D ổn định lâu dài, tối thiểu là thời gian 3 – 5 năm mà không đòi hỏi trang điểm cầu kì, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.


>>> Xem thêm : Địa chỉ phun thêu lông mày đẹp và uy tín nhất tại Hà Nội


Sau khoảng thời gian rất ngắn từ thời gian 60 – 90 phút, khách hàng sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt về đường chân mày của mình, sau thời gian chỉ 7 – 10 ngày, cặp mày sẽ đẹp tự nhiên như thật, không lộ bất kì dấu vết nào.
 
Top