Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chứng minh hiệu quả Avene d-pigment rich/light trị nám,tàn nhang đốm nâu

Kinh nghiệm cho bạn khi lựa chọn kem avene d-pigment trị nám, trị tàn nhang, đốm nâu

Các chị em và các bạn gái à, làn da người phụ nữ sau khi sinh thường rất mỏng manh, những hormon thay đổi đã kích thích việc tăng sản sinh ra các hắc sắc tố Melanin gây ra nám da, đốm nâu và tàn nhang. Những dấu vết này làm cho phụ nữ chúng mình kém xinh và kém tự tin nhất là khi giao tiếp.

Để trị nám, tàn nhang hiệu quả, chị em đã cầu cứu rất nhiều phương pháp khác nhau: đốt nám bằng laser, thuốc uống trị nám, kem trị nám, thực phẩm trị nám.... Tuy nhiên hôm nay Dermocos xin bàn luận kỹ hơn về loại kem trị nám đã được các chuyên gia da liễu chứng minh về hiệu quả lâm sàng khi sử dụng trị nám và làm nhạt màu các nốt ruồi sẫm màu.

Bàn đến kem trị nám, tàn nhang chắc chị em mình chọn sử dụng những thương hiệu nổi tiếng, bởi sự tin tưởng vào thương hiệu sẽ làm cho chị em an tâm hơn khi lựa chọn cho mình 1 loại kem hiệu quả và an toàn cho mình. Hôm nay Dermocos sẽ review về kem Avene D-pigment, 1 loại kem trị nám thuộc thương hiệu Dược Mỹ Phẩm nổi tiếng Avène của Pháp nhé.

31081483893_e52c81fd2b.jpg

Avene D-Pigment có 2 loại: Loại Riche dùng cho da khô& rất khô, loiaj Lerege dùng cho da thường, da dầu, hỗn hợp

Tuýp kem Avene D-pigment có 2 loại :
1- Avene D-Pigment Lerege là loại dành cho da nhờn và da hỗn hợp, da thường, loại này chất kem nhẹ nhàng hơn và độ nhờn thấp hơn loại Riche

2- Avene D-Pigment Riche là loại sử dụng cho da khô đến rất khô, loại này chất kem đậm đặc hơn, nhiều dưỡng ẩm hơn phù hợp với làn da khô và rất khô

Thể chất của cả 2 loại kem mịn mượt và có màu vàng hơi cam, khi lấy ra tay và thoa nhẹ sẽ đồng nhất ngay lập tức với da tay của bạn và thấm rất nhanh.



31743250042_93bf3c2f70.jpg



Bây giờ chúng mình sẽ xem xét về hiệu quả trị nám của kem nhé: có 1 nghiên cứu lâm sàng sử dụng kem Avene D-pigment mỗi đêm trên 82 bệnh nhân bị tăng sắc tố da lên tuýp 3 đến tuýp 4 và 58 người bị nốt ruồi sẫm màu.
Người tham gia nghiên cứu được bôi kem liên tục trong suốt 3 tháng.

Hiệu quả giảm nám ( giảm sắc tố) dược cải thiện đáng kể ngay sau tháng đầu tiên và sau 3 tháng, nám đã giảm trung bình đến 81%. Đây là con số cực kỳ ấn tượng cho thấy hiệu quả trị nám của Avene D-pigment đã được chứng minh một cách thuyết phục.


31081474793_de91f338b5_z.jpg

Nghiên cứu lâm sàng trên 82 bệnh nhân nám và 58 bệnh nhân bị nốt ruồi sẫm màu

Vậy thành phần của Avene D-pigment có hoạt chất gì tạo ra hiệu quả trị nám như vậy?

Thành phần độc quyền của hãng Avene trong kem trị nám phải nói đến Melanyde, với hiệu quả ức chế men Tyrosinase –1 loại enzym chịu trách nhiệm cho việc tổng hợp các hắc sắc tố Melanin gây nám. Do đó Melanyde sẽ gián tiếp ức chế sự tăng hình thành các vết nám trên khuôn mặt.

Thành phần thứ 2 là Retinaldehyde, là tiền chất của Vitamin A với hiệu ứng kích thích tái tạo tế bào nên chúng sẽ giúp phân huỷ và loại bỏ các Melanin nám trên bề mặt da.

Pre-tocopheryl : Tiền chất của Vitamin E là chất chống oxi hoá mạnh mẽ, sẽ giúp ngăn cản sự kích thích các melanocyte, do đó sẽ kiềm chế sự sản xuất quá mức các hắc tố melanin tại các melanocyte.
Ngoài ra trong thành phần của kem còn có chứa các loại dầu thực vật như dầu hoa anh thảo giúp làm cho mềm da, chống lão hoá, chống viêm, Glycerin làm mềm da và 1 loạt các hoạt chất dưỡng ẩm cho da.
Bột chống bóng nhờn giúp da không bị nhờn bóng sau khi bôi.
Cuối cùng không thể không nhắc đến là nước khoáng Avene giúp làm dịu da.

Như vậy, với sự phong phú về các thành phần hoạt chất, Avene D-Pigment đã chứng minh được là kem trị nám hiệu quả khi sử dụng và được tin dùng bởi các chuyên gia Da Liễu trên thế giới.

Sử dụng kem Avene D-Pigment như thế nào: Bạn nên nhớ loiaj kem này chỉ được phép sử dụng vào buổi tối và phải được rửa sạch vào sáng hôm sau nhé, vì trong thành phần kem có Retinaldehyde là 1 hoạt chất gây nhạy cảm với ánh sáng. Vào ban ngày bạn nhớ sử dụng kem chống nắng để tăng cường hiệu quả bảo vệ da nhé.


Vậy giá của kem nám Avene D-Pigment là như thế nào?
Chị em mình đã từng mua kem nám chính hãng sẽ biết là để bỏ tiền sở hữu 1 tuýp kem nám uy tín có thương hiệu không phải là rẻ, tuy nhiên tuýp kem nám Avene D-Pigment lại có giá tương đối mềm mại, 1.1 triệu vnđ /tuýp 30ml, một tuýp kem chị em mình sẽ sử dụng được từ 3-6 tháng tuỳ theo lượng nám của mình ít hay nhiều, vết nám lớn hay nhỏ, như vậy chia ra chị em chỉ phải chi khoảng gần 200 ngàn đến 300 ngàn cho 1 tháng trị liệu.

Như vậy, với những kiến thức về Avene D-Pigment, Dermocos sẽ giúp chị em hiểu biết rõ hơn về loại kem trị nám nổi tiếng của Pháp này, giúp chị em yên tâm hơn khi chọn lựa cho mình 1 loại kem phù hợp để giúp sửa chữa khiếm khuyết trên da của mình giúp cho mình tự tin hơn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Website : dermocos.vn

Hoặc fanpage: https://www.facebook.com/dermocosshop
 
Top