Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách chọn xe đạp thể thao địa hình đi phượt

Mục đích sử dụng

Trước khi mua xe, bạn cần xác định bản thân có nhu cầu , sở thích như thế nào và gắn bó với loại xe đạp này hay không. Đừng vì nhất thời hoặc theo trào lưu mà mua xe rồi chỉ sử dụng 1 thời gian ngắn lại chán.
Khi đã quyết định mua xe thể thao thì bạn cần xác định dòng xe muồn mua là để đi lại trong thành phố, để đi tới những nơi xa xôi, ngoại thành hay những vùng núi.
04-862x478.jpg


Vấn đề giá cả

Một chiếc xe đạp thể thao địa hình không nhất thiết phải nhiều tiền nhưng cũng không thể chọn xe rẻ bởi tiêu chí hàng đầu của một chuyến đi xa là cần phải đảm bảo sự an toàn, suôn sẻ và ít gặp trục trặc nhất.
Nếu bạn lựa chọn chiếc xe giá thành thấp, phụ tùng xe kém chất lượng thì khả năng xe dễ gặp hư hỏng rất cao làm cho chuyến đị của bạn không được suôn sẻ.
Sản phẩm xe đạp địa hình có mức giá 5-20 triệu là phù hợp với những yêu cầu của một chuyến đi phượt.

Chú ý phần khung xe

Phần khung xe quyết định đến độ bền của xe.
Thường với mức giá 5-15 triệu, bạn sẽ được sở hữu những chiếc xe đạp thể thao địa hình có khung sườn bằng chất liệu nhôm, từ 15 triệu trở lên bạn sẽ có xe khung carbon cao cấp hơn.

Về thiết kế và kiểu dáng

Xét về kiểu dáng xe đạp thể thao địa hình phù hợp cho việc đi phượt thì bạn cần chọn xe có nhiều vị trí cất giữ vật dụng, vì trong một chuyến phượt bạn chắc chắn phải đem theo rất nhiều đồ dùng cá nhân.
Vì thế, tốt nhất bạn nên chọn xe có yên sau và giỏ xe phía trước để có thể thoải mái trong việc mang nhiều đồ đạc, vật dụng đi theo.
xem thêm: đại lý xe đạp uy tín tại Hà Nội
 
Top