Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá bán xe đạp địa hình Life L37.3

Xe đạp địa hình Life 37.3 là sản phẩm của thương hiệu Life du nhập vào Việt Nam đã lâu và luôn luôn giữ vững vị trí độc tôn trên thị trường xe đạp. Xe đạp Life là hãng xe đạp đến từ Đài Loan được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản.

xe-dap-dia-hinh-life-L37.3-600x601.png
Xe đạp địa hình Life L37.3
Xâm nhập vào thị trường Việt Nam đã được khoảng 2 năm, xe đạp Life cho ra mắt nhiều sản phẩm xe đạp thể thao, xe đạp mini ở đủ phân khúc giá thành từ bình dân đến tầm trung và cao cấp. Xe đạp địa hình Life 37.3 là loại xe đạp thể thao nằm ở phân khúc có giá tầm trung. Giá bán xe đạp địa hình Life 37.3 theo giá niêm yết tại đại lý xe đạp Hưng Thịnh đó là 4,1 triệu đồng.

Rất nhiều người băn khoăn không biết với mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng này thì chất lượng xe ra sao? Giá bán như vậy liệu xe co thiết kế và cấu hình tốt hay không? Vậy chúng ta cùng tiềm hiểu cụ thể kỹ thuật của xe

Khung xe

– Khung xe này được làm từ hợp kim nhôm cao cấp mang lại độ cứng, độ dẻo dai, chống rung lắc và cộng hưởng cực kỳ tốt khi di chuyển với tốc độ cao hoặc địa hình xấu.

– Ngoài ra còn có lớp sơn tĩnh điện dày, bóng kết dính chắc với khung nhôm làm tăng độ bền cho sản phẩm và luôn giữ được màu sắc như mới.

Tay đề số

Tay đề số SHIMANO ST-EF500 ( tay đề số 21 tốc độ) với 3 đĩa, 7 líp giúp điều chỉnh tốc độ phù hợp với yêu cầu di chuyển của mình. Hơn nữa, cơ cấu sang số của Nhật giúp đảm bảo độ bền và độ chính xác khi vận hành.

Càng xe

Phuộc xe có khóa hành trình, độ giảm xóc sâu cho cảm giác êm ái, không xóc ngay cả ở những cung đường xấu, gồ ghề, đảm bảo sự chắc chắn, ổn định cũng như độ bền.

Gạt líp (tăng tốc sau)

Gạt líp Shimano TZ giúp việc chuyển líp mượt mà, chính xác mà ổn định.

Gạt đĩa (tăng tốc trước)

Gạt đĩa Shimano Tourney trang bị cho Life 37.3 để việc chuyển đổi đĩa đảm bảo cơ cấu sang đĩa nhẹ nhàng, mượt mà, chính xác, ổn định, độ bền cao. Gạt đĩa kết hợp với bộ đùi đĩa bằng nhôm cho cảm giác nhẹ hơn khi di chuyển và bền hơn khi sử dụng.

Phanh

Phanh đĩa của hãng Gaten – chuyên sản xuất phanh xe đạp. Sản phẩm xe đạp địa hình Life 37.3 được lắp phanh đĩa đảm bao sự an toàn và kiểm soát tốc độ tốt nhất.

Yên xe

Yên xe được thiết kế chuẩn theo tiêu chuẩn dành cho xe đạp địa hình. Hơn nữa, bộc yên xe còn được làm bằng da tổng hợp, có lớp xốp đệm yên bằng cao su thiên nhiên. Cọc yên bằng hợp kim nhôm Life có khóa chỉnh yên bằng tay tiện lợi.\

Lốp xe

Lốp xe của hãng SCT JET kích cỡ 26×1.95 sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao từ cao su thiên nhiên kết hợp với lớp nilon cho ra đời chiếc lốp bền với thời gian.

Vành xe

Vành xe hợp kim nhôm 2 lớp đảm bảo độ cứng cao, chịu được độ xóc mạnh.

Chắc chắn các bạn cũng sẽ đồng ý với chúng tôi rằng, thông số và kỹ thuật xe đạp địa hình giá rẻ và hoàn toàn phù hợp với hầu bao của nhiều người tiêu dùng.
 
Top