Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe đạp cuộc Nhật Bản

Nói về các loại xe đạp cuộc Nhật thương hiệu Life có nghĩa chúng ta đã nói đến những sản phẩm xe đạp đua ở phân khúc giá tầm trung cho người tiêu dùng. Kể đến một số loại như:

Xe đạp cuộc Life Super318

Life Super318 được bán với giá dưới 6 triệu đồng, nhưng khung xe làm bằng chất liệu nhôm siêu nhẹ. Tuy nhiên, khung nhôm này đã được xử lý lặn các mối hàn bằng cách đánh bóng và phủ sơn tĩnh điện.
Vì vậy, thoạt nhìn có thể thấy nó giống như khung carbon. Ra mắt năm 2018, xe được đánh giá cao bởi thiết kế khung xe khí động học giúp giảm rung lắc, lực cản gió cho tốc độ tối ưu nhất.
Ngoài ra, xe đạp cuộc Life Super318 còn được trang bị bộ truyền động Shimano tay đề số 14 tốc độ đầy mãnh lực. Cùng với đó là bộ tay gạt đề trên tay lái kết hợp với phanh phụ giúp thao tác tiện lợi.

life-super-318.png

xe đạp cuộc life super318

Xe đạp cuộc Life Super558

Cũng là một sản phẩm xe đạp đua ra mắt thị trường năm 2018 với thiết kế khí động học giảm tối đa lực ản gió, khung nhôm không mối hàn, được phủ sơn tĩnh điện bền đẹp.
Cùng với đó là bộ truyền động Shimano tay đề số 14 tốc độ và cặp vành nhôm 2 lớp dày 4cm tạo nên một chiếc xe đạp đua hoàn hảo từ mọi góc nhìn bao gồm cả chất lượng và giá thành.

Xe đạp cuộc Life Super588

Life Super588 chính là sản phẩm xe đạp cuộc Nhật đắt nhất của thương hiệu Life với giá bán thị trường hiện nay là 15.000.000.
Xứng đáng với mức giá bán ra, model này sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc cá tính, chất lượng đảm bảo.
Khung xe bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ, siêu bền, siêu ổn định, không mối hàn, cáp âm đi trong khung đảm bảo độ thẩm mỹ và an toàn. Bộ truyền động Shimano Sora 18 tốc độ và cặp vành nhôm 2 lớp 4 cm giúp xe đạt vận tốc tốt trong khi di chuyển.

Xem thêm chi tiết sản phẩm: http://xedapcuoc.vn/2018/04/10/xe-dap-cuoc-life-super588/

Hưng Thịnh là một trong những đại lý uy tín và đáng tin cậy tại Hà Nội trong phân phối các sản phẩm xe đạp thể thao của thương hiệu này. Không chỉ có hãng Life, ở đây còn phân phối các sản phẩm của hãng SAVA, PAPYLUS, FACINO
 
Top