Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chẳng lo mệt mỏi khi sử dụng ghế massage Nhật Bản

banghemassagenhatban

Well-known member
Ghế massage Nhật Bản là thương hiệu ghế massage được ưa dùng nhất hiện nay.Bởi chính công nghệ và những tính năng thân thiện với người dùng mà chiếc ghế này mang lại.Qua bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điều đặc biệt mà chiếc ghế massage toàn thân Nhật Bản mang lại.
Tìm Hiểu Ghế Massage Nhật Bản
Về thiết kế
Ghế massage Nhật Bản hiện nay rất đa dạng về mẫu mã ,thiết kế , màu sắc vô cùng sang trọng,hợp thời trang mang đến rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển,và rất thân thiện với người dùng.Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái,dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở mọi không gian trong ngôi nhà bạn.

ghe-massage-toan-than-tokuyo-tc-677-1509642021574-300x300.jpg

Về công nghệ
Ghế massage Nhật Bản luôn áp dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất,luôn dẫn đầu xu thế và đi trước các hãng ghế đến từ các quốc gia khác , công nghệ chính là niềm tự hào của các sản phẩm đến từ quốc gia này.
Ghế massage Nhật Bản luôn tích hợp nhiều công nghệ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.
Với con lăn thì công nghệ mới nhất là con lăn 4D được trang bị với những đột phá tiên tiến nhất trong thế giới khoa học và công nghệ, thiết lập một tiêu chuẩn mới trong ngành công nghiệp ghế massage.
Các con lăn di chuyển lên và xuống dọc theo các vai, cổ,trở lại, và thắt lưng, và nó có thể tự động phát hiện cácđường cong của cơ thể; chiều rộng của các con lăn có thể được điều chỉnh tự động trong phạm vi 6-21 cm, và tiếp cận thẳng đứng của họ có thể lên tới 81 cm, mà còn có thể đảm bảo một chế độ massage đầy đủ từ phía sau.

3.ghe-massage-eSupremo-768x425-300x166.jpg


Với công nghệ massage con lăn 4D, bạn có thể tùy chọn các chế độ hoạt động liên tục hay lựa chọn vị trí môt cách linh hoạt,tùy biến theo sở thích của mình.Có khả năng đặt thời gian & điều chỉnh các tư thế, chức năng ấn huyệt, xoa bóp vùng thắt lưng, cổ vai gáy vật lý trị liệu giúp điều trị hiệu quả các bệnh đau đầu, thái hóa xương khớp.
Ngoài ra ghế massage Nhật Bản còn được trang bị rất nhiều công nghệ khác như ,nhiệt nóng,túi khí co bóp linh hoạt,chế độ massage không trọng lực…mang lại nhiều bài tập và chế độ massage độc đáo,hữu ích cho người sử dụng.
Về công dụng của ghế massage Nhật Bản
Ghế massage Nhật Bản được ví như một món quà sức khỏe tuyệt vời đối với người sử dụng nó.Với nhiều bài tập đa dạng và chế dộ massage linh hoạt, ghế massage toàn thân Nhật Bản mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm massage đa dạng và chân thực như con người,và đặc biệt là những điều tuyệt vời mà chiếc ghế này mang đến cho sức khỏe.

6-2-1-300x262.jpg



  • Giúp xoa dịu căng thẳng, khiến cho lưu thông mạch huyết, khiến cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần cần được xem là 1 bí quyết phục hồi sức khỏe phải chăng. ghế massage toàn thân có phổ biến tác dụng như thư giãn toàn thân, giảm stress, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, kết hợp sở hữu day ấn huyệt để điều trị 1 số rối loạn trong cơ thể… giới thiệu đến bạn 1 giải pháp phải chăng giúp bạn tránh mệt mỏi
  • Tác dụng với quá trình trao đổi chất: Quá trình matxa sẽ làm tăng lượng nước tiểu nhưng sẽ không làm thay đổi độ pH trong máu,nếu matxa nhiều sẽ giúp bài tiết chât độc tố tích tụ trong cơ thể ra ngoài theo đường nước tiểu nhiều hơn.
  • Đối với bạch huyết: massage rất tốt với hệ thống bạch huyết ,có tác dụng trực tiếp đẩy bạch huyết theo một hướng nhất định,làm cho tuần hoàn bạch huyết tăng nhanh gấp nhiều lần,làm tiêu sưng nhanh. matxa có thể làm giảm các triệu trứng đối với bệnh nhân nặng chân do đi lại,hoặc luyện tập quá nhiều ,giúp hồi phục nhanh hơn và đi lại bình thường.
back-spine-300x234.jpg

  • Tác dụng với hệ thần kinh: quá trình massage tác dụng tích cực tới vỏ não bộ,tuỳ trạng thái của người bệnh và các cách massage khác nhau,giúp tăng hưng phấn khi kiểm tra điện não đồ.
  • Tác dụng với cơ: quá trình mát xa sẽ làm tăng sức bền của cơ,giúp mau chóng bình phục khỏi sự mệt mỏi.khi cơ làm việc nhiều (ví dụ đi bộ nhiều,luyện tập thể dục thể thao nhiều như chơi đá bóng,tennis…)sẽ gây ra chứng co cứng,phù nề,đau…và quá trình mát xa sẽ làm hết được các triệu trứng đó,ngoài ra mát xa còn giúp chống teo cơ,tích cực tích luỹ glycogen giúp cơ được nuôi dưỡng tốt
  • Tác dụng trong việc hỗ trợ massage giảm béo mỡ bụng ,giảm cân hiệu quả ngay tại nhà mà không mất thời gian hay tập luyện khổ cực.
Sử Dụng Ghế Massage Nhật Bản An Toàn, Đúng Cách
Sở hữu cho mình một chiếc ghế hiện đại,đa năng xong bạn đã biết sử dụng nó đúng cách để mang đến hiệu quả cao nhất?
Môi trường sử dụng
– Không đặt ghế massage – máy massage ngoài trời. Không đặt ghế trong phòng có nhiệt độ cao hơn 40 độ C
– Không dùng ghế mát xa ở những nơi có vòi phun nước hay độ ẩm cao, nhưng nơi đang cấp phát khí oxy
– Không đặt ghế gần nguồn phát nhiệt, lò sưởi hoặc dưới ánh nắng trực tiếp
– Nên đặt ghế matxa ở những nơi khô thoáng, sạch sẽ. Nếu di chuyển ghế từ phòng lạnh sang phòng có nhiệt độ ấm hơn thì sau 1h hãy sử dụng ghế mát xa.
ghe-massage-toan-than-thu-gian-tinh-than.jpg


Những đối tượng nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng ghế massage
– Những người bị nghẽn mạch, bị bệnh tim nghiêm trọng
– Những người bị bệnh khớp, bệnh gút, bị tổn thương dây chằng cổ nặng
– Giãn tĩnh mạch cấp tính, hoặc nhiễm trùng da
– Gặp các vấn đề cấp tính về cột sống, cột sống bị cong hoặc không bình thường
An toàn
– Không để trẻ em lại gần ghế khi đang vận hành
– Không cho tay vào các khớp cơ học của ghế massage trong quá trình vận hành
– Khuyến cáo matxa trong khoảng thời gian 30 phút
Với nhiều tính năng tuyệt vời như đã kể trên, bạn còn chần chừ gì mà không lựa chọn ngay cho gia đình mình 1 chiếc ghế massage Nhật Bản để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời để có 1 cuộc sống & sức khoẻ tốt.
 
Top