Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

HBP - Tìm hiểu về van bướm inox đồng tâm

khopnoiHBP

Well-known member
Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm van công nghiệp, van điều khiển tự động chính hãng. với phần một số môi trường làm công việc đặc thù như: áp lực làm việc, nhiệt độ, nồng độ axits hay bazo quá cao, các sản phẩm van tại trên thị trường trong nước như van bướm inox sẽ không thể đáp ứng nhu cầu làm công việc của hệ thống. của chúng tôi sở hữu thể sẽ đặt ra những gợi ý và giúp đặt hàng trực tiếp với đối tác Hàn Quốc, Đài Loan những các sản phẩm mang tính đặc thù như van bướm inox đồng tâm.
Giới thiệu Van bướm inox đồng tâm
Van bướm inox là dòng van có khả năng chịu nhiệt, chịu áp lực và chịu ăn mòn tương đối cao, và được áp dụng số lượng lớn trong những hệ thống nhằm đảm bảo hỗ trợ hoạt động ổn định cho hệ thống. Song trong nhiều trường hợp như nhiệt độ quá cao, nồng độ axits hay bazo quá lớn…, van bướm inox cũng không hỗ trợ hoạt động ổn định trong thời gian dài.
Van bướm inox đồng tâm là gì
Đây là loại van bướm được thiết kế chịu áp lực và nhiệt độ cao, không dùng gioăng teflon mà đặc biệt thiết kế thân van và cánh van bằng inox tạo thành độ kín cho van. Cụ thể, khi van trong trạng thái đóng hoàn tòa, dòng lưu chất tác động áp lực lên cánh van, đẩy chúng ép sát vào thân van tạo thành độ kín khít không cho lưu chất chảy qua.
Bên cạnh đó, được chế tạo hoàn toàn từ chất liệu inox nên hỗ trợ chịu nhiệt và chịu áp lực cực tốt, không gây hiện tượng sun – cháy gioăng dẫn đến rò rỉ giống như van bướm inox gioăng teflon.
Bạn cần thêm thông tin gì về đồng hồ đo lưu lượng nước DN80 hay các thiết bị van công nghiệp hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, hàng luôn có sẵn đảm bảo chính hãng.
Mọi thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội
Tel: 0911 174 812 – 0906 294 186
Email: [email protected]
Web: huongbinhphat.com
 
Top