Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn mua két sắt khách sạn hợp lý

quoctuan123

New member
– Két sắt khách sạn chỉ là một cách phân loại theo nhu cầu của người dùng và giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm theo nhu cầu của mình, nhưng dòng két này cũng có thể được gọi là két sắt mini, két sắt điện tử, két sắt thẻ từ vì phân loại theo khối lượng và cấu tạo khóa. Với sản phẩm này người dùng có thể sử dụng cho nhu cầu gia đình vì nó nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt vào những chiếc tủ cá nhân của gia đình.
– Chỉ riêng chiếc két sắt thôi mà mỗi vùng miền có tên gọi khác nhau như: két bạc, két bảo mật, két an toàn… Bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm của Google có thể thấy rất nhiều cách gọi. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết phân loại két sắt để hiểu hơn.
Và hôm nay với những tiêu chí chọn chiếc két sắt không những cho khách sạn mà có thể cho gia đình của chính bạn.
1as.jpg

Chiếc két sắt GOODWILL HM-300
Về cấu tạo
– Được thiết kế nhỏ gọn, có vít để cố định lên tường, tủ.
Thân và cửa được cấu tạo bằng thép không gỉ bề mặt được sơn tĩnh điện, lớp sơn mịn đẹp và bền màu.
Trọng lượng từ 06kg 12kg
Chức năng: Không có khả năng chống cháy nhưng lại có khả năng lưu trữ số lần đóng mở trong giới hạn, tăng tính an toàn khi người dùng sử dụng khi lưu trú.
Khóa: tất cả đều được trang bị khóa điện tử nhưng gồm 04 loại khác nhau:
  • Khóa điện tử không có tay nắm: thao tác đóng mở đều thao tác trên bàn phím
  • Khóa điện tử có tay nắm: thao tác trên chiếc khóa điện tử và kết hợp vặn tay nắm để mở két
  • Khóa điện tử kết hợp khóa chìa sử dụng song song để mở két, được trang bị một bộ khóa đính kèm.
  • Khóa điện tử kết hợp thẻ từ để mở chiếc két
3-1.jpg

Chiếc khóa điện tử được trang bị
Phục vụ cho gia đình
– Với chiếc két sắt này bạn có chọn mua để phục vụ cho gia đình, vì nó nhỏ gọn nên bạn hãy chọn vị trí kín đáo như trong tủ quần áo, đặt âm trong tường nhưng không được trang bị chức năng chống cháy nên bạn cũng phải cân nhắc.
– Phù hợp để chứa giấy tờ quan trọng, tiền bạc, trang sức quý giá và có mức giá hợp lý nhưng mang lại tính bảo mật, an toàn cao hơn với những chiếc tủ thường dùng trong gia đình.
– Trong dòng két sắt khách sạn tất cả đều được trang bị khóa điện tử dễ dàng sử dụng, bạn có thể sử dụng loại khóa điện tử kết hợp với khóa chìa tăng tín bảo mật như két sắt an toàn đang được GOODWILL kinh doanh tại website ketsat.vn hoặc bạn có thể sử dụng duy nhất một loại khóa điện tử chỉ cần bấm mã số và vặn nút mở két sắt không cần chìa khóa và bạn không cần phải sợ mất chiếc khóa mở két.
– Ngoài ra dòng két sắt khách sạn còn có khóa điện tử kết hợp với khóa thẻ từ, nhưng thật sự không phù hợp với gia đình và giá cả của chiếc dòng két sắt này cũng sẽ cao hơn những dòng trước đó.
Image-25.jpg

Chiếc két sắt nhỏ gọn có thể phục vụ cả nhu cầu cho gia đình
Phục vụ cho nhu cầu khách sạn
– Đây chính là mục đích được nhà sản xuất tạo ra để mục đích phục vụ cho khách sạn, nhưng người tiêu dùng đôi lúc lại sử dụng cho gia đình vì sự phù hợp của nó.
– Tùy theo mức độ đầu tư và quy mô của mỗi khách sạn mà họ có quyết định trang bị cho chính thượng đế của mình hay không?
– Chọn mua loại két sắt có thể lưu trữ số lần đóng mở, để giúp bảo quản tốt hơn tài sản của khách hàng và giúp bạn kiểm soát được khi xảy ra tình trạng mất tài sản của khách hàng.
– Bạn có thể chọn loại két sắt có thẻ từ hoặc loại két sắt chỉ dùng khóa điện tử không sử dụng chìa khóa kết hợp để tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng. Với những dòng két sắt khách sạn thì không phải phân vân lựa mà là phù hợp với chi phí đầu tư của bạn.
Và ở trên chúng tôi vừa đưa ra những tiêu chí cho việc lựa chọn dòng két sắt khách sạn, và bạn cũng có thể chọn nó để phục vụ cho mục đích trong gia đình. Và bạn muốn trang bị cho chính khách sạn của bạn hãy liên hệ với chúng tôi: 0901 355 158 hoặc email: [email protected]
 
Top