Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ứng dụng của van bướm tay quay ARV

khopnoiHBP

Well-known member
Van bướm tay quay ARV hay có cách gọi khác là van một chiều cánh bướm là loại van đóng mở nhờ thành phần cánh van; cánh van có dạng cánh bướm được thiết kế với nhằm mục tiêu giảm thiểu va chạm thủy lực. Loại van này chỉ chất nhận được dòng lưu chất chảy qua theo một hướng nhất định, không chất nhận được dòng lưu chất chảy ngược trong hệ thống ống dẫn.
Van bướm một chiều được phần mềm nhằm mục đích bảo vệ đường ống dẫn, các dòng thiết bị bơm, khoang chứa…, Không những thế còn có công dụng điều chỉnh hướng, kiểm soát dòng chảy của lưu chất.
Van hoạt động nhờ lực đẩy của dòng chảy lưu chất. Khi dòng chảy lưu chuyển sẽ tạo nên lực đẩy, ảnh hưởng lên cửa van. Khi lực đẩy của dòng chảy đủ mạnh, thắng lực hồi của lò xo van sẽ khiến cửa van mở cho dòng lưu chất đi qua. Khi ngắt dòng chảy, lực đẩy của dòng chảy lưu chất mất đi, đồng thời lò xo van với lực hồi lò xo tác động lên hai cánh van làm chúng đóng lại, không cho dòng lưu chất chảy Ngược lại.
Van một chiều cánh bướm thường được ứng dụng cho những hệ thống đường dẫn chất lỏng, hơi giống như những khối hệ thống cấp thoát nước, khối hệ thống xử lý nước thải, HVAC, PCCC, hệ thống thông gió, điều hòa khí…
Bạn cần thêm thông tin về các thiết bị van công nghiệp hay đồng hồ đo lưu lượng nước thải, đồng hồ đo áp suất GB hãy liên hệ ngay tới HBP để được tư vấn kỹ thuật và báo giá nhanh nhất nhé

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội
Tel: 0911 174 812 – 0906 294 186
Email: [email protected]
Web: http://huongbinhphat.com
 
Top