Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cuộc đổ bộ của Manhunt

Manhunt1

Junior Member
Từ năm 1993 Manhunt được cả thế giới biết đến như một cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới. Đồng thời Manhunt còn nêu tên với tư cách là hàng thời trang công sở danh tiếng dành cho nam giới.


Dù là cái tên còn rất mới trong làng thời trang Việt Nam nhưng Manhunt hứa hẹn mang lại một làn gió mới cho dòng sản phẩm công sở nam với đội ngũ những nhà thiết kế nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao và am hiểu cả thời trang trong nước cũng như quốc tế.

Một thực tế không thể phủ nhận là thời trang công sở nam Hàn Quốc đang trở thành một xu hướng mới, một cảm hứng không thể bỏ qua của các nhà thiết kế hiện đại. Nắm bắt được xu hướng này, Manhunt đón đầu thị trường với mong muốn mang tới những sản phẩm đáp ứng được những quy định khắt khe nhất của Hàn Quốc với chất lượng nhập khẩu.

anh1_b6f8c.jpg

anh2_71f9c.jpg


Mẫu thiết kế độc đáo giàu tính sáng tạo bởi những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc và trên thế giới, giàu kinh nghiệm được Manhunt mua bản quyền và độc quyền sản xuất. Nguyên liệu, vải và phu kiện được nhập từ các nền thời trang tiên tiến như Hàn Quốc, Ý và Đài Loan để cho ra những trang phục tôn vinh vẻ đẹp nam tính, toát lên sự trang trọng, lịch sự nhưng cũng rất trẻ trung, khỏe khoắn. Không chỉ có Vest cưới, Vest công sở, văn phòng hay áo sơ - mi, Manhunt còn phục vụ khách hàng những phụ kiện đi kèm như ví, thắt lưng hay giầy để đảm bảo các bạn nam thực sự trở thành những người đàn ông lịch sự, quý phái và đẳng cấp.
anh3_e3755.jpg



“Đột phá trong ý tưởng, tạo ra xu thế và trào lưu là những điểm khác biệt quan trọng của chúng tôi”, Ms. Elena Minh, giám đốc Manhunt Việt Nam chia sẻ.

Một đặc điểm nữa của Manhunt khiến thị trường đánh giá cao, đó là sự cạnh tranh về giá: giá trung bình của sản phẩm Vest dao động từ 2,8 đến 4,5 triệu đồng và áo sơ mi chỉ từ 450 ngàn đồng đến 1,3 triệu đồng - chỉ bằng 1/3 so với sản phẩm tương tự nhập ngoại nhưng chất lượng tương đương, thậm chí tốt hơn vì tay nghề nhân công may mặc Việt Nam đã được thế giới công nhận.

anh4_1feaa.jpg



Nhân dịp khai trương, Manhunt tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt: giảm giá 15% cho tất cả các mặt hàng, đồng thời tặng ngay 01 thẻ giảm giá 10% cho các đơn hàng giá trị trên 1,5 triệu đồng trong đợt khai trương kéo dài 01 tuần từ 13 – 20/11/2011 tại Showroom Manhunt số 186 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Showroom Manhunt số 186 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0908.586.186

Mail: mailto:[email protected][email protected]mailto:[email protected]mailto:[email protected]mailto:[email protected]

Hoặc truy cập vào Website: www.manhunt.vn, www.manhunt.com.vn
 
Top