Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

DÙNG CATALOGUE ĐỂ TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG , TẠO NÊN SỰ GẮN KẾT GIỮA NGƯỜI DÙNG VÀ DOANH NGHIỆP

Ấn phẩm in catalogue giá rẻ là một sản phẩm truyền thông truyền thống, sản phẩm này có tính đặc thù dễ sử dụng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng chính vì vậy rất nhiều công ty doanh nghiệp chọn lựa phương thức truyền thông này mặc dù chúng đã cũ. In ấn Catalogue là sản phẩm có nhiều trang với số trang chẵn, từng trang là hình ảnh là nội dung đặc sắc nhất với nội dung quan trọng của các công ty muốn gửi đến khách hàng.
_UsANz0Y7CML7eiOlBxNuVyOR5Dtg4JiQ0LwtU1uHQtcY1-k03EOZltT_phaCTIBa6ufQT9fG2FtAK6528GsWLTubNjKwLsDQBgxkmqKXmOS6s9GNpIiKppzkWTAr4170bJchm7SydEgBgVQjQ

Thành tựu để thành công tiếp thị danh mục là sức mạnh của thương hiệu của bạn:
  • Các thương hiệu được thành lập hưởng thụ thương hiệu trong khi thương hiệu mới phải dựa vào việc đặt tên thương hiệu hiệu quả, và tính xác thực đồ họa hấp dẫn.
  • Các thương hiệu mạnh thường sử dụng nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu của họ cho tên cửa hàng của họ.
  • Các thương hiệu không xác định phải sử dụng tên danh mục bắt buộc, nhưng cũng có thể xem xét một mô tả nghĩa đen để tránh nhầm lẫn.
  • Các khía cạnh khác của nhận dạng thương hiệu bao gồm các biểu tượng, và chủ đề của thiết kế tốt nhất tiếp theo của chúng tôi.
THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP
Để có một thiết kế catalogue đẹp không đơn giản như nhiều người nghĩ. Hiện tại ở thị trường Việt Nam, các công ty đa số đều có catalogue riêng, nhưng về chất lượng thì hầu như chỉ đếm trên đầu ngón tay. Và những công ty làm được điều này thường là các công ty chuyên về thiết kế thương hiệu, các ngân hàng, tập đoàn lớn hoặc công ty liên doanh nước ngoài.
Vậy làm sao để với chi phí ít mà lại có sản phẩm chuyên nghiệp? Để làm được điều đó quan trọng là doanh nghiệp tìm đúng đơn vị thiết kế chuyên nghiệp.
6 yếu tố của 1 catalogue thiết kế chuyên nghiệp:
7IyYNxnTCUo8gDKspbBUlSge65hYfb5_UWCzaWx-Fo1GuWWyFncelLN7w_VpaeSV-Un_H2XfpUK16wcghP2ce17LBZjvnA4wuN-LOXHfdKRmumaiP5nqX-RrK3fmG3J9RVKyql5jt1JpAKaaww
4WT5CMCzGYBtPo39uDvF3Rsezgz5wIB6xVXNg2si4yaB6uZYAa3VnIOV39Y7P758EZl9T24IAkuG8UHUY629teKREkkoXzwYfUVIld7A0TXUJNkQBLyt2j7WY1eJeTGxx5CO9K8-Lt_yj09spg


Catalog có màu sắc chủ đạo (thường là màu của logo công ty)
Bố cục thiết kế đơn giản, nhưng hình ảnh, chi tiết đều phải sắc nét, ấn tượng
Các hình ảnh trong Catalog là tự chụp, sử dụng hình ảnh văn phòng, nhân sự trong công ty, hoặc mua bản quyền một số hình ảnh của các công ty cung cấp dịch vụ Media.
Nội dung ngắn gọn, súc tích và đủ ý
Bố cục cần thống nhất giữa các trang về header, hình ảnh … tạo thói quen cho người dùng, giúp người đọc dễ hấp thụ thông tin.
Không thể hiện quá nhiều thông tin trên 1 trang hoặc một vùng, tránh cho người đọc rối mắt, nhiễu thông tin.
QUANG HẢI 247 – MANG LẠI SỰ KHÁC BIỆT
  • Khách hàng sẽ tin tưởng vào chất lượng của công ty doanh nghiệp này. Trong catalogue có nhiều thông tin chi tiết và những thông tin nổi bật sẽ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng tiềm năng.
  • Catalogue chất lượng sẽ giúp cho hình ảnh của công ty bạn với công ty đối tác khẳng định.
  • Nâng cao uy tín cho doanh nghiệp, giúp cho hình ảnh của doanh nghiệp được khẳng định.
Các công ty thường chọn lựa những xưởng in chất lượng để hoàn thành cuốn catalogue sản phẩm. Công ty thiết kế và in ấn catalogue tại tphcm là địa chỉ tin cậy cho nhiều doanh nghiệp. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và thiết kế các sản phẩm catalogue với những ưu đãi. Đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm thiết kế được nhiều sản phẩm có tính ứng dụng cao. Với hệ thống phân xưởng hiện đại máy móc nhập khẩu chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng được những đơn hàng với số lượng lớn. Chất liệu giấy sử dụng in ấn là giấy nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng mang lại những sản phẩm chất lượng giá cả phù hợp giúp màu in lên rõ ràng chất lượng tươi mới đẹp mắt.
Sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi. Hân hạnh được phục vụ và chân thành cảm ơn
Nếu có thắc mắc và cần tư vấn giải đáp thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY IN ẤN QUANG HẢI 247
Website: quangcaoantuong.vn
Hotline: 0901.822.567 - 0938.450.345
Email:
[email protected]
 
Top