Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

nội thất văn phòng tân thịnh

alxon2009

Junior Member
Nội thất từ lâu đã không thể thiếu trong các văn phòng, công ty để tạo nên không gian văn phòng thoáng đãng, gọn gàng luôn gây được thiện cảm với mọi người, tạo được môi trường làm việc sảng khoái, mang lại hiệu quả cao trong công việc. Do vậy khi trang trí noi that van phong cần dựa theo tính chất của công ty để thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách phù hợp. Nội thất văn phòng mang tính chất thực dụng. Hệ thống thông tin liên lạc và giao tiếp nội bộ cần phải được lắp đặt đến từng bàn làm việc. Hệ thống ánh sáng và các thiết bị cá nhân của nhân viên phải bố trí sao cho từng diện tích sử dụng hiệu quả nhất mà vẫn tạo ra sự ngăn nắp.
Đến với Tân Thịnh bạn sẽ được cung cấp các sản nội thất văn phòng chất lượng với chính sách bảo hành nội thất dài hạn. Ngoài ra đơn vị tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp của công ty sẽ đảm bảo một không gian chuyên nghiệp theo cách của riêng bạn.

Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, thiet bi truong hoc,...: giường tầng, bàn học sinh, ban thi nghiem, bang chong loa, sofa van phong, vách ngăn văn phòng, sofa phong khach,... của tập đoàn Hòa Phát, 190, Fami, Xuân Hòa.

Liên hệ với chúng tôi, để tìm được những sản phẩm nội thất phù hợp, giá cả phải chăng với chất lượng tốt, miễn phí tư vấn thiết kế và hỗ trợ chi phí vận chuyển.
Chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư và Sản Xuất Tân Thịnh
Địa chỉ : 914 CT4C/X2 Bắc Linh Đàm Mở Rộng - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội.
Liên hệ : 04.354.00806 - 04.354.00805 / [email protected]
Mã số thuế : 0103500815
FAX : 0435400805
Số Tài Khoản : 0021002024345 - Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam - chi nhánh Hà Nội
 
Top