Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách trị nám tại nhà an toàn và hiệu quả

Cách trị nám tại nhà an toàn và hiệu quả

>> Các chuyên mục làm đẹp khác

1. Trị nám da mặt tự nhiên bằng mật ong + nghệ tươi
Sự hài hòa giữa mật ong với nghệ tươi là phương pháp trị nám da mặt cực kỳ hiệu quả hiện nay. Tinh chất cucurmin trong nghệ và dưỡng chất stilac trong mật ong làm cho ức chế các melamin giúp ngăn dự phòng nám và làm cho sáng da cực thấp.


images

Trị nám bằng nghệ tươi


- Nguyên liệu: một thìa mật ong + 1 thìa tinh bột nghệ

- Thực hiện: Trộn đều 2 hỗn hợp trên theo tỷ lệ 1:1 rồi rửa sạch da mặt thật sạch, thoa đều thành 1 lớp mỏng lên mặt. Để yên như vậy trong khoảng 30 phút. Lưu ý bạn có thể đắp 3 lần/tuần, mỗi lần, sau thực hành thì nên che kín da mặt cẩn thận giúp giảm thiểu ánh nắng mặt trời (hoặc bôi kem chống nắng).

2. Bí quyết trị nám da mặt tại nhà bằng lá trầu ko
- Chuẩn bị: 100g lá trầu ko + 1/ hai thìa muối hạt

- Thực hiện: Rửa sạch lá trầu không, nghiền nát hoặc cho vào máy say sinh tố cho mịn rồi cho thêm 1 vài thìa muối hạt. Sử dụng rây, để lọc lấy phần nước lá trầu ko.

Bạn hãy lấy phần nước này bôi lên vùng da bị nám. Sau khoảng 20′, rửa mặt lại thật sạch.

Lá trầu không có tác dụng sát khuẩn và giúp khiến cho mờ hắc tố melamin do đó đây chính là cách trị nám da, giúp sáng da nhanh chóng. Ngoài ra, sử dụng trầu konếu như không đúng cách rất dễ gây dị ứng da, phản tác dụng. Vì thế, trước khi sử dụng bạn hãy bôi một ít lên mu bàn tay xem bị dị ứng cho da hay không?


3. Phương pháp trị nám da mặt tự nhiên hiệu quả nhất với chuối
cách trị nám da mặt hiệu quả bằng chuối được áp dụng tới bây giờ nó vẫn luôn được nhiều chị em nữ giới dùng vì tính hiệu quả, đơn thuần và tiết kiệm mà loaiij quả này đem lại.

- Nguyên liệu: 1/2 quả chuối chín, 2 thìa sữa chua ko đường

- Thực hiện: Bạn hãy đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cộng sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Với cách trị nám hiệu quả nhất này bạn chỉ cần siêng năng thực hiện một lần/tuần sẽ thấy kết quả rõ rệt.
 
Top