Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lựa chọn bàn trang điểm gỗ cao cấp phù hợp không gian

2tech123

Well-known member
Sở hữu bộ bàn trang điểm tuyệt đẹp của riêng mình là điều mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn. Nhưng chọn làm sao để bàn trang điểm gỗ cao cấp đó vừa đẹp về thẩm mỹ lại hợp về phong cách với phòng ngủ của mình thi hẳn nhiều chị em phụ nữ vẫn chưa biết. Người ta thường nói "Bàn trang điểm cũng giống như một người phụ nữ vậy. Muốn đẹp phải hoàn hảo từ vẻ bên ngoài lẫn nội tâm bên trong. Một bàn trang điểm đẹp là hoàn mỹ từ kiểu dáng, chất lượng đến từng chi tiết sản phẩm". Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết để chị em có thể sắm cho mình một bộ bàn trang điểm đẹp ưng ý.
Lựa chọn bàn trang điểm gỗ cao cấp phù hợp không gian
XcBJtiA.jpg
Kích thước bàn trang điểm
Kích thước là vấn đề đầu tiên nên quan tâm, không kể là bàn trang điểm mà bất cứ món đồ nội thất nào bạn cũng cần phải để ý. Kích thước bàn trang điểm phải phù hợp với không gian phòng ngủ và tương quan với kích thước của chiếc giường ngủ. Kể cả bạn có phải là một kẻ cuồng make up với bộ sưu tập mỹ phẩm trang điểm đồ sộ hay bạn chỉ là một người phụ nữ đẹp bình thường với bộ đồ trang điểm đơn giản thì bàn trang điểm của bạn cũng chỉ cần một kích thước vừa vặn với không gian. Nếu để nó quá to so với phòng ngủ, nó sẽ chiếm mất phần trọng tâm của căn phòng và làm căn phòng trở lên lệch tông hơn, quá nhỏ sẽ khiến phòng nhỏ trống trải mà bạn cũng bất tiện trong quá trình sử dụng sau này. Một chiếc bàn trang điểm gỗ có kích thước bình thường tương quan với phòng ngủ và giường ngủ là ổn.
Phong cách và kiểu dáng của bàn trang điểm bằng gỗ
Sau khi tính toàn xong kích thước của chiếc bàn trang điểm, kiểu dáng là điều được bàn đến. Một chiếc bàn trang điểm đẹp là phải để lại ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên và tạo điểm nhấn phong cách riêng của người dùng. Những mẫu bàn trang điểm đa dạng từ phong cách hiện đại đến cổ điển đều đại diện cho những tính cách người sử dụng khác nhau.
Vì vậy, vị trí thích hợp nhất để bày trí những chiếc bàn trang điểm này là ở gần cửa sổ, nơi có ánh sáng tự nhiên thuận lợi nhất. Nhưng thật không may nhiều gia đình lại có hướng cửa sổ lêch sáng khiến ánh sáng vào phòng ít hoặc thậm chí không bố trí cửa sổ, vì vậy mà chât lượng hình ảnh trong gương rất kém. Để giải quyết vấn đề đó, nhiều người bố trí lắp đặt thêm đèn ở khu vực bàn trang điểm đẹp. Vậy, phải bố trí ánh sáng khu vực này như thế nào để có được hiệu quả tốt nhất? Các chuyên gia khuyên rằng vị trí ánh sáng tốt nhất là trên gương và hai bên, nếu ở các vị trí khác bạn sẽ gặp phải khó khăn vì mức độ ánh sáng chói qua gương gây chói mặt và tạo hiệu ứng thị giác mờ, không tốt cho việc trang điểm hàng ngày và soi ngắm.
Liên hệ
Địa Chỉ: 5/8 Khu Phố 4A, Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline: 09.4950.9220 - Khoa (Mr,)
E-mail: [email protected]
Website: noithatvanvien.com
 
Top