Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn đồ gỗ nội thất giá rẻ chất lượng

2tech123

Well-known member
Cùng với việc bài trí nội thất theo phong thủy, thì nhiều người tiêu dùng đã chọn lựa các đồ nội thất gỗ cho gia đình mình. Nhưng với những đồ gỗ nội thất giá rẻ thì có rất nhiều chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng và giá cả, điều này đã làm cho người tiêu dùng phải băn khoăn suy nghĩ không biết nên chọn mua loại nào. Vậy, hôm nay, Văn Viện sẽ chia sẻ tới các bạn những kinh nghiệm để chọn lựa đồ nội thất bằng gỗ phù hợp và ưng ý nhất cho gia đình.
Chọn đồ gỗ nội thất giá rẻ chất lượng
do-go-noi-that-gia-re.jpg
1. Chọn nội thất gỗ tự nhiên

Loại gỗ tự nhiên được sinh trưởng ở trong thiên nhiên và sẽ không bị phá hủy ở trong môi trường ẩm ướt, chúng có tuổi thọ cao và đặc biệt bền ở trong môi trường khô ráo. Mỗi loại gỗ tự nhiên khác nhiêu thì sẽ là có mức tuổi thọ khác nhau, hầu hết những loại gỗ tự nhiên thì sẽ bền lâu với thời gian. Tuy nhiên thì nội thất gỗ tự nhiên cũng sẽ có những nhược điểm như co giãn, dễ cong vênh, và tùy theo từng loại mà lại có những mức độ khác nhau. Vì thế, để có thể sử dụng gỗ tự nhiên hiệu quả thì chúng ta cần phải hiểu rõ về đặc tính của từng loại để từ đó có thể chọn lựa được món đồ gỗ nội thất giá rẻ và với chất lượng tốt nhất.
Dựa vào đặc tính và lý tính của cây gỗ cùng với sở thích của khách hàng, mà gỗ tự nhiên được chia làm 3 nhóm chính đó là: gỗ hiếm, gỗ thông dụng tại Việt Nam và gỗ được nhập từ Châu Âu hoặc là Mỹ
- Gỗ thông dụng tại Việt Nam
Gồm các loại như: dầu, chò chỉ, căm xe, tếch hoặc là sao xanh,...
Gỗ nặng và cứng gồm có những loài có độ dẻo dai ca và tỷ trọng lớn cùng với sức chịu lực lớn cho nên có thể được sử dụng làm cầu thang, sàn nhà hoặc là những nơi thường phải chịu lực lớn. Bởi vì nước ta là nước có khí hậu nóng ẩm và hanh khô cho nên gỗ thường sẽ co giãn và có thể bị cong vênh, nứt nẻ và bị mối mọt. Vì thế mà việc bảo vệ và gìn giữ được các đồ nội thất bằng gỗ là việc không hề đơn giản. Những chúng lại có giá trị về thẩm mỹ, phù hợp với văn hóa, phong tục của người Việt và giá thành phải chăng vì vậy mà được chọn lựa rất nhiều.
- Loại gỗ được nhập khẩu từ Mỹ hoặc là Châu Âu
Gồm khá là nhiều chủng loại khác nhau như: gỗ sồi (oak), gỗ tần bì (ash), gỗ thông (pine) hoặc là gỗ óc chó (walnut),...
Thường loại cây cho gỗ là thuộc họ lá kim, có thớ cứng chắc, nhẹ nhàng và có khả năng chịu lực nén rất tốt. Thớ của gỗ gồm có những đường vân uốn lượn vô cùng trang nhã, tâm của gỗ có xác xuất kháng sâu và đươc tẩm chất bảo quản cẩn thận. Những loại đồ gỗ nội thất giá rẻ này luôn tạo cho không gian ngôi nhà vẻ hiện đại, sang trọng và trẻ trung.
- Loại gỗ quý hiếm
Điển hình đó là những loại gỗ đỏ, gỗ Cẩm lai, trắc, hay là mun sừng,...
Nhóm gỗ quý hiếm này có đặc điểm là vân thớ đẹp, có màu sắc và có hương vị thơm, và vô cùng khan hiếm, cho nên chúng thường sẽ có giá trị kinh tế cao. Những loại gỗ này sẽ dùng để làm đồ mỹ nghệ, ván sàn đặc biệt, gỗ lạng hoặc là hàng mộc chạm khắc… Vì vậy mà những sản phẩm thuộc nhóm này thì luôn thể hiện được những thứ bậc giàu sang và vô cùng đẳng cấp của gia chủ.
Chọn được những sản phẩm phù hợp với gia đình bạn mà phù hợp với túi tiền của bạn thì là lựa chọn không dể dàng, nhưng xưởng gỗ sản xuất nội thất Văn Viện đã có những sản phẩm để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Liên hệ tới Nội thất Văn Viện.

Địa chỉ: Đường N5, 5/8, KP 4A, P. Tân Hoà, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0949.509.220 - 01259.215.120
Email: [email protected]
Website:
http://noithatvanvien.com/
 
Top