Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ưu điểm lựa chọn cầu thang gỗ hương

2tech123

Well-known member
Với giá trị sử dụng cao và quý trong thiết kế nội thất. Mà trong những ứng dụng nó mang lại chính là thiết kế cầu thang gỗ. Vậy ưu điểm khi sử dụng gỗ hương làm cầu thang gỗ là gì?

Tại sao gỗ hương được chọn làm cầu thang gỗ?

Đặc điểm xuất xứ của gỗ hương: Gỗ Hương là loại gỗ cứng, lành tính, không bị tác động bởi nước hay không bị hư hại mới mối mọt. Gỗ không bị ảnh hưởng bởi sư thay đổi thời tiết, vì vậy mà gỗ sẽ không bị cong vênh hay co ngót. Gỗ hương xuất xứ từ những vùng khô cằn khắc nghiệt, ngoài Việt Nam thì gỗ xuất xứ từ Lào cũng thuộc nhóm tốt nhất.
1529052593185.png

Ưu điểm mang lại của gỗ hương để làm cầu thang gỗ.

- Gỗ hương có tính lành, mùi thơm dễ chịu, không nồng nặc mà nhẹ nhàng làm cho không gian thêm thư thái hơn và giúp con người thư giãn.
- Cau thang go huong có độ cứng chắc chắn, không hề bị tác động của mối mọt, không bị cong vênh như các loại gỗ bình thường, tuổi thọ sử dụng lâu dài, không phải lo nghĩ vấn đề phải bảo trì.
Màu sắc của cầu thang hài hòa, cổ điển mà hiện đại, phù hợp với những tông màu sáng trong phong cách hiện đại, còn kết hợp với tông màu tối trong phong cách cổ điển.
- Cầu thang có tính ổn định cao, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ. Điều này khiến cho cầu thang gỗ Hương khác so với các loại sàn tự nhiên khác, mang lại sự tiện dụng cho chủ nhà nếu có nhu cầu bảo hành, sửa chữa.
1529052607007.png

Cầu thang gỗ hương là một sản phẩm tuyệt vời, tuy nhiên có một số nhược điểm nho nhỏ cần chú ý:
-Gỗ hương là sản phẩm khan hiếm và gần như là không thể khôi phục nếu như bị hư hại vì tuổi khai thác của gỗ lên đến hàng trăm năm. Cũng chính vì vậy mà giá thành của sản phẩm là khá cao so với các loại cầu thang gỗ tự nhiên khác. Bên cạnh đó, màu sắc của gỗ hương không được đồng đều nên khi lắp đặt, đẻ đảm bảo tính hoàn mũ, cần có những lời khuyên từ các nhà thiết kế lành nghề.
-Nếu bạn là người thực sự yêu thích cái đẹp thì gỗ hương là sự lựa chọn hàng đầu cho cầu thang nhà bạn. Ưu điểm của cầu thang gỗ hương mang lại sẽ giúp cho bạn thêm tin tưởng vào sản phẩm và sủ dụng nó không chỉ cho cầu thang mà còn là đồ nội thất nữa. Nếu bạn muốn sở hữu cầu thang gỗ hương thì hãy liên hệ cauthang.vn sẽ cúng cấp cho bạn được như ý.
 

Attachments

  • 1529052593185.png
    1529052593185.png
    461.2 KB · Lượt xem: 10
  • 1529052607007.png
    1529052607007.png
    731.8 KB · Lượt xem: 10

nguyenkia

Well-known member
rất tốt, sản phẩm Nhám giá tốt chính hãng dùng để đánh bóng bề mặt vật liệu, chà nhám...được nhiều người tin dùng, khách có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ chúng tôi
 
Top