Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Không gian thông minh | Thiết kế nội thất chung cư Vista Verde

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Căn hộ tại Chung cư Vista Verde với diện tích mặt bằng 75 m2 do anh Lợi làm chủ đầu tư. Căn hộ được thiết kế nội thất mang phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp sử dụng đồ nội thất thông minh của V-Home giúp tối ưu diện tích và đem đến không gian sống hiện đại, tiện lợi ngay giữa lòng thành phố.
Những hình ảnh về dự án Thi công nội thất chung cư Vista Verde

thi-cong-noi-that-chung-cu-verde-1.jpg


Không gian căn hộ được thiết kế mở từ vị trí phòng khách bạn có thể dễ dàng nhìn bao quát toàn bộ căn hộ. Với thiết kế sử dụng các tông màu ấm như vàng và màu cam tạo cảm giác ấm áp và gần gũi. Căn hộ cũng được trang trí thêm với cây xanh, và chậu hoa nhỏ vừa giúp cân bằng về màu sắc vừa trang trí không gian hiệu quả.

thi-cong-noi-that-chung-cu-verde-2.jpg


Ngay từ lối cửa ra vào là không gian bếp và phòng ăn, nội thất được thiết kế và sắp xếp gọn gàng đảm bảo lối đi lại thoải mái và rộng rãi. Sâu bên trong là vị trí của phòng khách, thiết kế đơn giản chỉ với bộ ghế sofa, bàn trà và kệ tivi tuy nhiên vẫn tạo nên được không gian phòng khách hiện đại và tiện nghi.

thi-cong-noi-that-chung-cu-verde-3.jpg


Với tầm nhìn từ phía cửa ra vào có thể thấy căn hộ được bố trí nội thất rất hợp lí, mỗi khu vực là một phòng chức năng riêng. Thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại với đầy đủ tiện nghi.

thi-cong-noi-that-chung-cu-verde-4.jpg


Khu vực phòng ăn nổi bật với bàn ăn kéo dài được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên có thể tùy biến chiều dài phù hợp với những bữa tiệc nhỏ hay tụ tập bạn bè. Bàn ăn kéo dài kết hợp với ghế menu thông minh có thể gấp gọn tiện lợi sẽ giúp tiết kiệm không gian hiệu quả.

thi-cong-noi-that-chung-cu-verde-5.jpg


Điểm nhấn đặc biệt trong căn hộ của Anh Lợi là hệ thống vách ngăn trượt thông minh. Được thiết kế như hệ vách ngăn kết hợp hệ tủ trang trí có thể trượt giúp phân chia, mở rộng hay thu nhỏ không gian một cách tiện lợi. Tùy vào mục đích sử dụng không gian phòng khách hay phòng ngủ mà chủ nhà có thể tùy biến.

thi-cong-noi-that-chung-cu-verde-7.jpg


Không gian phòng khách khi được mở rộng, kệ tivi kiêm vách ngăn trượt thông minh là giải pháp tối ưu cho không gian căn hộ nhỏ.

thi-cong-noi-that-chung-cu-verde-8.jpg


Mẫu bàn ăn kéo dài V-Home với thiết kế tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

thi-cong-noi-that-chung-cu-verde-9.jpg


Căn hộ nhỏ 75 m2 được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện nghi, không gian sống thoáng đãng phù hợp với nhưng gia đình trẻ
 
Top