Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất chung cư The Goldview phong cách tân cổ điển - hiện đại

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Cùng theo guồng quay của sự phát triển xã hội, nhu cầu của con người không chỉ dừng lại ở mức ăn no mặc ấm như trước nữa mà đòi hỏi ăn ngon mặc đẹp và thậm chí nhà ở phải sang trọng. Phong cách thiết kế trong nơi ở của gia đình thể hiện phần nào đời sống tinh thần cũng như tính cách của gia chủ. Bài viết dưới đây là dự án thiết kế nội thất chung cư The Goldview theo phong cách tân cổ điển – một hướng gợi mở cho việc thiết kế nội thất gia đình bạn.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-the-goldview-q4-1.jpg


thiet-ke-noi-that-chung-cu-the-goldview-q4-2.jpg


Nội thất căn hộ số 03 tọa lạc tại chung cư The Goldview, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh, với diện tích thoáng rộng 63.1 m2. Đây là một dự án được đầu tư lớn với hai khối căn hộ A 27 tầng và B 33 tầng. Bên ngoài khu chung cư bao gồm các tiện ích cần thiết khác như nhà hàng, cửa hiệu shopping, trường học. Căn hộ quả thực là một không gian xanh mát, cung cấp một cuộc sống trong lành phù hợp với nhu cầu của nhiều hộ gia đình.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-the-goldview-q4-3.jpg


Phong cách thiết kế nội thất theo hơi hướng tân cổ điển thực sự đem lại sự mới lạ cho nơi ở của gia đình bạn. Vẻ đẹp tân cổ điển thể hiện qua lối bài trí hài hòa giữa đường nét, màu sắc, khối hình ở trong diện tích căn phòng. Không gian sống của căn hộ đem lại cho gia chủ cảm giác ấm áp, thoải mái với lối thiết kế không quá cầu kì, ước lệ.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-the-goldview-q4-4.jpg


Căn hộ của bạn sẽ được bố trí đầy đủ các gian, bao gồm: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh. Gia đình có thể yên tâm, thoải mái sử dụng những tiện ích cấn thiết trong nơi ở của mình.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-the-goldview-q4-5.jpg


Điểm nhấn đặc biệt của nội thất trong căn hộ chính là sự bố trí cân đối giữa các mảng khối không gian, ánh sáng. Phong cách tân cổ điển luôn khiến cho nơi ở mang dáng dấp truyền thống, thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-the-goldview-q4-6.jpg


thiet-ke-noi-that-chung-cu-the-goldview-q4-7.jpg


Phòng ngủ Master được thiết kế mang phong cách tân cổ điển hiện đại. Không gian là sự kết hợp hài hòa về màu sắc. Đồ nội thất và Decor trang trí được chọn lựa kĩ lưỡng đã phàn nào làm tôn nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của phong cách thiết kế tân cổ điển. Yếu tố ánh sáng luôn được đảm bảo đầy đủ nhờ cửa sổ lớn và rèm treo giúp kiếm soát ánh sáng hiệu quả.
 
Top