Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những lỗi tiếng anh giao tiếp căn bản trung tâm anh ngữ tại quảng ninh chia sẻ.

2tech123

Well-known member
Như các bạn đã thấy hiện nay các trung tâm tiếng anh mở ra nhan nhản, nhưng không biết có chất lượng hay không? Các trung tâm anh ngữ tại quảng ninh cũng vậy, với nhu cầu cần học tiếng anh như hiện nay, rất nhiều các trung tâm dạy tiếng anh được mở ra. Chính vì thế bạn cần có phương pháp và cách lựa chọn một trung tâm học hiệu quả để đáp ứng được yêu cầu mục đích của bạn. Những người sống và làm việc ở quảng ninh hãy học tốt ngôn ngữ này để bạn có việc làm tốt hơn. Đặc biệt hôm nay trung tâm sẽ giới thiệu đến bạn một số lỗi khi học tiếng anh giao tiếp. Mọi người cùng tham khảo nhé.
trung-tam-anh-ngu-tai-quang-ninh.jpg
Những lỗi tiếng anh giao tiếp căn bản trung tâm anh ngữ tại quảng ninh chia sẻ.
Lỗi giao tiếp đầu tiên dễ nhận thấy nhất của người Việt nói riêng và người học ngoại ngữ nói chung chính là cách phát âm thiếu âm cuối và thường nhấn nhá vô cùng kém – final sound. Một số lỗi phát âm mà chúng ta thường mắc phải đó chính là bỏ qua các âm /t/,/d/,/s/,/z/...do cấu trúc khác biệt trong ngôn ngữ tiếng Việt, đôi khi họ nói tiếng anh cứ đều đều như tiếng việt điều này sẽ làm người kia cảm thấy nhàm chán, và đôi khi không hiểu được bạn muốn nói gì. Chính điều này dễ làm người nước ngoài rơi vào tình trạng bối rối vì không hiểu điều chúng ta đang muốn nói đến hoặc thậm chí là hiểu nhầm chúng ta. Vì vậy cần cải thiện điều này ngay khi bạn đọc bài này nhé!
Bên cạnh đó, đa số người Việt chúng ta khi học tiếng Anh giao tiếp cũng thường không chú trọng vào cách nhấn giọng trong một câu nói – sentence stress. Nếu bạn nói một đoạn thật dài, chứa nhiều thông tin nhưng âm phát ra lại đều đều, không có trọng âm cho các từ, điều đó sẽ làm người nghe không thể nhận biết đâu là ý chính của bạn, đâu là ý chúng ta muốn nhấn mạnh để được người kia để ý. Cách nói “ru ngủ” như vậy sẽ làm đối phương cảm thấy nhàm chán, dễ lơ là và thiếu tập trung vào lời bạn nói, đặc biệt là những trường hợp thuyết trình trên lớp, tại phòng họp hay thương thuyết với khách hàng, đây là điều tránh, cấm kỵ…

khong-hoc-trung-tam-anh-ngu-tai-quang-ninh.jpg
Điều đầu tiên muốn giỏi tiếng anh thì trung tam anh ngu tai quang ninh khuyên các bạn một câu chân thành đó chính là hãy chỉnh sửa lại ngay cách nói, giao tiếp bằng tiếng anh. Bạn đừng coi thường điều này vì đây là điều cần thiết khi học tiếng anh, và nếu bạn đang nói sai rất khó sửa vì nó đã thành thói quen, chính vì thế hãy tập nói tiếng anh chuẩn ngay từ ban đầu, hoặc hãy sửa lại sao cho nói giống người bản ngữ nhất! Chúc các bạn sớm nói tiếng anh trôi chảy, nhanh chóng. giống người bản xứ.
 
Top