Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các cách giảm béo mặt với vài bước thần thánh: Mặt thon gọn

gemnguyen

Active member
Các cách giảm béo mặt với vài bước thần thánh trong bài viết này đã được đông đảo các chị em phụ nữ áp dụng và chứng minh kết quả. Với những cách này sẽ nhanh chóng giúp chị em “hô biến” gương mặt phúng phính thành v-line cuối hút.
Cách giảm béo mặt: Massage nọng cằm
Thực hiện:

+ Rửa sạch cổ, cằm và hai bàn tay
+ Thoa một ít tinh dầu dưỡng lên cằm mặt để quá trình massage được thuận lợi hơn
+ Dùng 10 đầu ngón tay massage nhẹ nhàng vùng nọng cằm, cằm trong tư thế đầu ngẩng lên. 10 đầu ngón tay liên tục thay đổi cách massage giảm béo mặt bằng cách ấn nhẹ liên tục vào nọng cằm như khi đánh đàn piano. Liên tục thực hiện những động tác massage nhẹ nhàng này trong thời gian dài để kết quả đạt được như mong muốn.
massage-giam-beo-mata-voi-8-buoc-than-thanh-mat-thon-gon-sau-3-ngay65.jpg

Massage giảm béo mặt, giảm béo nọng cằm
Cách giảm béo mặt: Massage đầu
Thực hiện:

+ Giữ đầu cổ ở tư thế thẳng
+ Dùng 10 đầu ngón tay ấn nhẹ vào đầu
+ Kiên trì thực hiện trong khoảng 5 phút với bài tập này mỗi ngày để cảm nhận được sự thay đổi của cơ mặt, mỡ mặt.
Giảm béo mặt tự nhiên bằng phương pháp này không những giúp chị em giảm mỡ nhanh, an toàn mà phần nào giúp chị em đả thông kinh lạc, đầu óc được minh mẩn hơn.
Cách giảm béo : Đá lạnh và Massage
>> Cách thực hiện:
Cầm trực tiếp hoặc lồng một vài viên đá lạnh vào khăn sạch, sau đó thoa đều lên má. Vừa thoa bạn vừa thực hiện những động tác massage nhẹ nhàng, ấn nhẹ để giúp khí huyết lưu thông. Thực hiện động tác này trong khoảng 10 – 15 phút 3 lần/ tuần để đạt được kết quả như mong muốn.
>> Kết quả: Không còn viêm lỗ chân lông, mỡ được chuyển hóa dần thành năng lượng và bài tiết theo tuyến mồ hôi. Sau 1 thời gian ngắn với cách giảm béo bằng đá lạnh, bạn sẽ nhận thấy làn da của bạn săn chắc dần đều một cách rõ rệt.
Trên đây là những cách giảm béo được chị em rỉ tai nhau thực hiện trong thời gian qua. Kết quả của phương pháp này đạt được khi chị em kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Tất nhiên, đối với mỗi một trường hợp khác nhau, cơ địa khác nhau thì kết quả mang lại cũng không giống nhau.
Hiện cách giảm béo mặt tự nhiên đang được áp dụng tại Tham my vien Nevada. Mọi thắc mắc về các phương pháp giảm béo mặt tự nhiên, an toàn, chị em có thể gọi điện thoại đến số 1800.2045 hoặc trực tiếp đến với Thẩm mỹ viện Nevada để được chuyên gia, bác sĩ tư vấn cụ thể.

Nguồn : https://thammyviennevada.com/massage-giam-beo-mat-voi-8-buoc-than-thanh-mat-thon-gon-sau-3-ngay/#
 
Top