Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp giảm béo toàn thân không cần phẫu thuật

gemnguyen

Active member
Qua rồi cái thời giảm béo toàn thân bằng các phương pháp phẫu thuật gây nguy hiểm. Ngày nay, sở hữu eo thon dáng chuẩn không cần phẫu thuật đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của công nghệ giảm mỡ toàn thân Max Burn Lipo

giam-beo-toan-than-tham-my-khong-phau-thuat-an-toan-chi-phi-thap1.jpg

Max Burn Lipo giảm mỡ toàn thân như thế nào?

Công nghệ Max Burn Lipo được nghiên cứu và ra đời dựa trên việc kế thừa ưu điểm và hạn chế nhược điểm của các công nghệ giảm béo toàn thân thông thường. Max Burn Lipo giảm béo không cần phẫu thuật, quá trình thực hiện đơn giản, nhanh gọn với sự tác động của nguồn năng lượng laser.

+ Kết quả duy trì nhiều năm sau đó

Sau khi giảm béo với Max Burn Lipo, bạn không cần ăn kiêng, không cần phải kiên trì theo chế độ luyện tập hà khắc, kết quả của phương pháp này duy trì bền vững nhiều năm sau đó.

Max Burn Lipo ứng dụng nguồn năng lượng laser, chiếu trực tiếp vào những liên kết mỡ thừa gắn kết chặt chẽ, rung động và phá vỡ liên kết mỡ thừa, khiến chúng đứt gãy và giải phóng thành năng lượng theo cơ chế tự thân của cơ thể.

Chi phí giảm béo toàn thân như nào ?


Những phương pháp giảm béo toàn thân Max Burn Lipo được đánh giá là nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với các phương pháp giảm mỡ toàn thân khác?


gia.jpg

Giá dịch vụ giảm béo

Mọi thắc mắc về phương pháp này, cũng như chi phí bạn có thể gọi điện thoại đến số 1800.2045 hoặc trực tiếp đến với Tham My Vien Nevada để được tư vấn cụ thể hơn.


>>Xem thêm: arkopharma detox có tốt không ? thuốc đó giảm cân có tốt không ?


Nguồn: https://thammyviennevada.com/giam-beo-toan-than-tham-my-khong-phau-thuat-an-toan-chi-phi-thap/#
 
Top