Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trung tâm tiếng anh hà nội giới thiệu hai phương pháp học tiếng anh hiệu quả.

2tech123

Well-known member
Học tiếng anh lớp 1 như nào thì hiệu quả? Đây là câu hỏi của nhiều bậc phụ huynh gửi đến cho trung tâm tiếng anh hà nội. Chính vì thế hôm nay, trung tâm anh ngữ xin chia sẻ một số phương pháp học tiếng anh hiệu quả cho các bé ngay tại nhà, đặc biệt là các bé học tiếng anh lớp 1. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp học hiệu quả cho các em, nhưng dưới đây là hai phương pháp học hiệu quả nhất, giúp các em không cảm thấy nhàm chán và không bị áp lực.
Trung tâm tiếng anh hà nội giới thiệu hai phương pháp học tiếng anh hiệu quả.
trung-tam-tieng-anh-ha-noi-2.jpg
Dạy tiếng Anh cho trẻ lớp 1 qua bài hát.
Các bài hát thiếu nhi hay phim hoạt hình luôn được các bé yêu thích. Do vậy, bài hát hay phim hoạt hình tiếng Anh cũng là một trong các phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ lớp 1 hữu hiệu. Đây không phải phương pháp để bạn có thể quá trông đợi vào việc con hiểu lời bái hát hay hiểu được nội dung phim. Bé có thể say sưa hát một bài hát tiếng Anh, mải mê xem bộ phim Tom and Jerry không có Vietsub mà không cần hiểu nội dung chi tiết. Kết quả mang lại từ những bài hát hay bộ phim này mang lại chính là giúp bé thêm yêu thích tiếng Anh, hứng thú với việc học tiếng Anh.
Bạn hoàn toàn không nên xem nhẹ việc tạo hứng thú học cho con. Không chỉ tiếng Anh cho trẻ lớp 1, lớp 2, lớp 3... mà bất cứ thứ gì đều cần có hứng thú mới có thể giúp học tập đạt hiệu quả cao nhất.
Dạy tiếng Anh cho trẻ lớp 1 qua trò chơi tương tác.
Trò chơi tương tác giữa bố mẹ và bé là một cách dạy tiếng Anh cho trẻ lớp 1 hấp dẫn trẻ nhất. Vì bé không có cảm giác mình đang học mà chỉ thấy rằng mình đnag được vui chơi mà thôi. Các trò chơi có thể nhắm vào tính hiếu thắng của trẻ để phát huy hết tác dụng của trò chơi.
Về hình thức trò chơi cụ thể như thế nào, bạn nên xây dựng cụ thể dựa trên tính cách và sở thích của con. Một số gợi ý cho bạn là trò tìm đồ vật tương ứng với từ tiếng Anh bố mẹ đưa ra, làm động tác theo khẩu hiện của bố mẹ...
Tác dụng lớn nhất của phương pháp này là giúp con làm quen với tiếng Anh, tăng khả năng tư duy, phản xạ. Đồng thời, đây là cách "kiểm tra bài cũ" nhẹ nhàng và vui vẻ nhất đối với trẻ em lớp 1.

trung-tam-tieng-anh-ha-noi.jpg
Hai phương pháp học tiếng anh cho trẻ lớp 1 mà trung tam tieng anh ha noi chia sẻ đến bạn đọc đó sẽ giúp các bậc phụ huynh xác định được phương pháp dạy tiếng anh cho các bé, ngoài những phương pháp dạy hiệu quả thì các bậc phụ huynh cần quan tâm, gần gũi với các bé để hiểu các bé sở thích như thế nào từ đó đưa ra những chủ đề học sao cho phù hợp. Cần chú ý, các bậc làm cha mẹ không nên ép các bé học quá nhiều, hãy biết cách kết hợp giữa chơi và học để các em cảm thấy thoải mái. Nếu các em không muốn học thì không nên ép các em học như vậy sẽ tạo áp lực và làm các bé cảm thấy sợ học môn ngoại ngữ này.
 
Top