Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhà đẹp hiện đại - Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Gardenia Hàm Nghi

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Vinhomes Gardenia là dự án bất động sản cao cấp nhất ở phía Tây thủ đô Hà Nội, là tổ hợp của khu biệt thự, nhà vườn, nhà ở… cao cấp. Anh Chiến sở hữu một căn hộ 78,5m2 ở đây và qua tư vấn của các KTS, anh Chiến đã quyết định thiết kế nội thất cho căn hộ của mình theo phong cách hiện đại.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại là phong cách nội thất được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự giản đơn, đồ nội thất tập trung vào công năng. Hơn nữa, phong cách hiện đại rất phù hợp với lại những căn hộ có diện tích nhỏ, hoặc nơi có không gian nhỏ.

Công trình: Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Gardenia Hàm Nghi

Địa chỉ: căn hộ số 09 – Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Chủ đầu tư: A. Chiến
Diện tích: 78.5m2
Đơn vị thiết kế – thi công: Công ty CP tư vấn thiết kế và xây dựng V-Home

thiet-ke-noi-that-chung-cu-vinhomes-gardenia-1.jpg


Phòng khách đơn giản với sự kết hợp của màu trắng cùng với khung cửa kính lớn giúp đón ánh sáng mặt trời, tạo cho không gian phòng khách một cảm giác yên bình, ấm áp. Ngoài ra, phòng còn trang bị thêm hệ thống rèm cửa, giúp bạn có thể tự do điều chỉnh ánh sáng căn phòng theo ý muốn của mình.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-vinhomes-gardenia-2.jpg


Các không gian trong nhà được liên thông với nhau để có thể tiết kiệm diện tích tối đa mà không làm mất đi vẻ đẹp của căn hộ.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-vinhomes-gardenia-3.jpg


Không gian bếp nhỏ gọn, chỉ chiếm một không gian nhỏ trong phòng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Với việc sử dụng tông màu trắng làm tong màu chủ đạo, kết hợp với màu nâu làm cho không gian bếp trở nên ấm áp than thiện hơn.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-vinhomes-gardenia-4.jpg


thiet-ke-noi-that-chung-cu-vinhomes-gardenia-5.jpg


Phòng ngủ tuy có diện tích nhỏ nhưng do cách sắp xếp đồ đạc hợp lý mà không gian phòng ngủ như rộng ra rất nhiều. Phòng ngủ cũng được trang bị một chiếc cửa sổ rộng, giúp căn phòng lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng tự nhiên không chỉ giúp cho phòng ngủ trở nên ấm áp hơn mà nó còn làm tôn lên vẻ đẹp hình khối của các vật dụng.
 
Top